Dịch Vụ Chia Tay The Breaker Upperers.Diễn Viên: Madeleine Sami,Jackie Van Beek,James Rolleston

Dịch Vụ Chia Tay The Breaker UpperersViệt Sub Năm: 2018

Với giá cả hợp lý, đôi bạn thân Jen và Mel sẽ tàn nhẫnchà đạp, chấm dứt mọi mối tình lãng mạn. Nhưng khi một người nhận ra những vấn đề về lương tâm, thì cũng đồng nghĩa với việc mối quan hệ giữa hai người họ có nguy cơ chấm dứt.

Ông Trùm Mông Má Men Of Plastic.Diễn Viên: Madeleine Sami,Jackie Van Beek,James Rolleston

Ông Trùm Mông Má Men Of PlasticThuyết Minh Năm: 2023

nhân vật chính là Dae Guk. Anh được mọi người biết đến như “nhà ngoại giao” tại phường Apgujeong thuộc quận Gangnam, Hàn Quốc. Nhận thấy nhu cầu làm đẹp của chị em lúc bấy giờ, Dae Guk quyết định hợp tác kinh doanh với Ji Woo, một bác sĩ bị tước giấy phép hành nghề, mở trung tâm thẩm mỹ.

Trà Lầu Long Phụng Lung Fung Restaurant.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Max Moki,Ellen Chan,Charine Chan,Ngô Mẫn Đạt

Trà Lầu Long Phụng Lung Fung RestaurantThuyết Minh Năm: 1990

Long sau khi ra tù dự tính sẽ rửa tay làm lại cuộc đời nhưng thân đã làm người trong giang hồ thì có chết cũng không gột sạch được. Sau cái chết của chú Kiên, người anh em thân thiết với mình, Long đã tụ họp anh em đi trả thù cho cho chú Kiên.

Tình Thơ Ngây Panya Raenu.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Max Moki,Ellen Chan,Charine Chan,Ngô Mẫn Đạt

Tình Thơ Ngây Panya RaenuThuyết Minh Năm: 2011

câu chuyện tình yêu tuổi học trò của cậu bé Panya và cô bé Raenu. Cả hai là những giọng ca chính trong ban nhạc trường và quen biết nhau. Thế nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi với sự xuất hiện của cô bé Mew xinh xắn từ thành phố. Trong khi đó thì buổi thi âm nhạc đang ngày càng đến gần.

Xem Phim Bạn Của Anh Hai - Brothers Friend Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình của nanase mai một nữ sinh trung học nhút nhát với nishino sota bạn thân của anh trai mai bức tường giữa phòng mai rất mỏng nên khi ở phòng mình mai có thể nghe thấy tất cả những gì ở phòng của anh trai côbạn của anh hai,xem phim bạn của anh hai,download bạn của anh hai,xem online bạn của anh hai hd,xem bạn của anh hai nhanh,tai phim bạn của anh hai,brothers friend,xem phim brothers friend,download brothers friend,xem online brothers friend hd,xem brothers friend nhanh,tai phim brothers friend,ryusei yokohama,matsukaze risaki,furukawa tsuyoshi,no karin