Trường Dân Lập Bakaleya Shiritsu Bakaleya Koukou

Trường Dân Lập Bakaleya Shiritsu Bakaleya KoukouViệt Sub Năm: 2012

tiếp theo của drama Shiritsu Bakaleya Koukou. Tình bạn tình yêu của các chàng trai đến từ trường yankee Bakada và các cô tiểu thư của trường nhà giàu Catleya. Ngoài các diễn viên từ drama, movie còn có sự xuất hiện của các ngôi sao JE và AKB như Tamamori, Kojiharu.

Superior Ultraman 8 Brothers Daikessen! Chô Urutora 8 Kyôdai

Superior Ultraman 8 Brothers Daikessen! Chô Urutora 8 KyôdaiViệt Sub Năm: 2008

bắt đầu với ba đứa trẻ, Daigo Madoka, Shin Asuka và Gamu Takayama người chơi với nhau ở khắp mọi nơi họ đi. Khi họ dừng lại ở một cửa hàng gần đó, họ nhận ra là 6:00 và về nhà. Asuka và Gamu quyết định ở lại tại nhà của Daigo trong một thời gian khi họ xem cổ điển 1966 Ultraman show diễn đầu tiên.

Cô Người Máy Của Tôi Cyborg Girl.Diễn Viên: Haruka Ayase,Risa Ai,Keisuke Koide

Cô Người Máy Của Tôi Cyborg GirlViệt Sub Năm: 2008

Jiro là một chàng sinh viên buồn chán. Ngày 22.11.2007 sinh nhật anh ta, anh ta gặp phải 1 cô gái xinh đẹp và kỳ lạ. Sự táo bạo của cô ấy làm anh chàng ngờ nghệch như sống trong mơ, để rồi khi cô ấy ra đi với những giọt nước mắt lăn trên má, anh ấy vẫn không hiểu đã xảy chuyện gì. Anh ấy chỉ thầm cầu mong được gặp lại cô gái ấy lần nữa

Bản Hợp Xướng Nấu Ăn Chân Thành Mi Wo Tsukushi Ryoricho.Diễn Viên: Haruka Ayase,Risa Ai,Keisuke Koide

Bản Hợp Xướng Nấu Ăn Chân Thành Mi Wo Tsukushi RyorichoViệt Sub Năm: 2014

Mùa xuân năm 1814, nhà hàng “Tsuru-ka” trở nên nổi tiếng bởi tài nấu nướng của đầu bếp Mio – người đã chiến thắng trong một cuộc thi nấu ăn. Vì vậy, ông chủ của “Tsuru-ka” là Taneichi đã tuyển thêm Fuki làm nhiệm vụ trông đồ cho khách. Fuki từng là một cô bé mồ côi và vẫn chưa đủ cam đảm để tồn tại một mình.

Xem Phim Bạn Cùng Phòng - Paredo: Parade Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể câu chuyện về 5 người cùng thuê chung một căn hộ ở tokyo họ chia sẻ một tình bạn và sự gắn bó kỳ lạ nhưng mỗi người đều che giấu cho riêng mình một bí mật sâu kínbạn cùng phòng,xem phim bạn cùng phòng,download bạn cùng phòng,xem online bạn cùng phòng hd,xem bạn cùng phòng nhanh,tai phim bạn cùng phòng,paredo,parade,xem phim paredo,parade,download paredo,parade,xem online paredo,parade hd,xem paredo,parade nhanh,tai phim paredo,parade