Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1.Diễn Viên: Sandra Bullock,Michael Caine,Benjamin Bratt,Candice Bergen

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1Việt Sub Năm: 2000

Đó là một nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với cục điều tra tội phạm liên bang vì phần lớn nhân viên fbi đều hoặc quá to béo hoặc được điểm dưới trung bình về mặt nhan sắc, được một cô xinh nhất thì lại trong thời kỳ nghỉ đẻ. cuối cùng điệp viên gracie hart (sandra bullock) là ứng cử viên được chọn, nhưng phiền một nỗi, cô này lại không thích làm đẹp hay ăn mặc điệu đà. phấn son, váy áo hay giày cao gót không phải là những thứ ưa thích của gracie.

Truy Lùng Trùm Khủng Bố War.Diễn Viên: Sandra Bullock,Michael Caine,Benjamin Bratt,Candice Bergen

Truy Lùng Trùm Khủng Bố WarThuyết Minh Năm: 2019

mở đầu bằng việc một người lính Ấn Độ đã được giao nhiệm vụ trừ khử cựu chỉ huy đã làm trái mệnh lệnh. Sự nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với việc đẩy cơ thể của mình đến cực hạn, Hrithik và Tigerpull đã tạo ra những thước phim mãn nhãn chưa từng có. Những pha hành động đầy mạo hiểm sẽ khiến bạn muốn bám chặt vào thành ghế và không thể nào rời mắt.

Sát Nhân Gunther Killing Gunther.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Cobie Smulders,Hannah Simone

Sát Nhân Gunther Killing GuntherThuyết Minh Năm: 2017

kể về một nhóm sát nhân lập dị đang chán ngấy với Gunther, kẻ sát nhân vĩ đại nhất thế giới, và quyết định giết ông, nhưng kế hoạch của họ đã biến thành một loạt các cuộc đụng độ vớ vẩn bởi Gunther dường như luôn đi trước một bước

Sàn Đầu Khốc Liệt Submission.Diễn Viên: Ving Rhames,Ernie Reyes Jr,Mathias Hues And John Savage

Sàn Đầu Khốc Liệt SubmissionViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được quy tụ nhiều ngôi sao võ thuật của Hollywood, phim kể về một nhóm võ sĩ tham gia các buổi tập luyện gian khổ với một võ sĩ huyền thoại để tranh giải đấu quyền tự do được tổ chức hàng năm.

Xem Phim Bản Năng Người Mẹ - Breaking In Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ chiến đấu để bảo vệ ngôi nhà của mình shaun russell takes her son and daughter on a weekend getaway to her late fathers secluded high tech vacation home in the countryside the family soon gets an unwelcome surprise when four men break into the house to find hidden moneybản năng người mẹ,xem phim bản năng người mẹ,download bản năng người mẹ,xem online bản năng người mẹ hd,xem bản năng người mẹ nhanh,tai phim bản năng người mẹ,breaking in,xem phim breaking in,download breaking in,xem online breaking in hd,xem breaking in nhanh,tai phim breaking in,billy burke,levi meaden,gabrielle union,richard cabral,ajiona alexus