24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

câu chuyện về những rắc rối mà anh chàng quân nhân Eric Carter vừa trở về gặp phải. Vì đây là một tổ chức khủng bố lớn và nguy hiểm có tiếng trên nước Mỹ nên buộc anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của CTU nhằm đảm bảo an toàn cho tình mạng của những người dân vô tội. Liệu tổ chức khủng bố ấy có bị triệt phá hay không và những nguy hiểm mà Eric Carter gặp phải trong trận chiến này là gì?

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện

Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 46/46)

Một vụ án giết người hàng loạt được phơi bày tạo nên một cơn chấn động vô cùng lớn. Từng tờ thông báo của “kẻ hắc ám” lẳng lặng được đưa đến. Đứng trước sự khiêu khích công khai của hung thủ, phía cảnh sát lập tức thành lập tổ chuyên án đối đầu với chúng.

Cuộc Chiến Phải Thắng Assembly.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện

Cuộc Chiến Phải Thắng AssemblyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về hành trình trở thành một chính trị gia của Jin Sang Pil - một thợ hàn tại xưởng đóng tàu. Phim Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly bắt đầu khi Sang Pil cùng các đồng nghiệp bị sa thải bất ngờ, anh đã đứng lên, đại diện phát ngôn cho liên đoàn lao động.

Xem Phim Băng Đảng Ma Túy - Zerozerozero Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

loạt phim gồm 8 tập kể về các nhân vật từ các băng đảng ma túy mexico một nhóm tội phạm có tổ chức ở calabrian cũng như những người trung gian đều đang tìm cách cắt giảm thị trường cocaine béo bởbăng đảng ma túy,xem phim băng đảng ma túy,download băng đảng ma túy,xem online băng đảng ma túy hd,xem băng đảng ma túy nhanh,tai phim băng đảng ma túy,zerozerozero,xem phim zerozerozero,download zerozerozero,xem online zerozerozero hd,xem zerozerozero nhanh,tai phim zerozerozero