Học Viện Cảnh Sát Police Academy.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Kim Cattrall,Gw Bailey

Học Viện Cảnh Sát Police AcademyThuyết Minh Năm: 1984

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984.Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới : sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao.

Một Tuần Để Chết Dead In A Week: Or Your Money Back.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Kim Cattrall,Gw Bailey

Một Tuần Để Chết Dead In A Week: Or Your Money BackViệt Sub Năm: 2018

Sau bảy lần tự sát không thành công, William (Aneurin Barnard) giao nhiệm vụ cho Leslie (Tom Wilkinson), một tay súng lão làng đang trên bờ vực nghỉ hưu. Nhưng với hợp đồng đã ký và cái chết được đảm bảo trong vòng một tuần (hoặc hoàn lại tiền), William cuối cùng cũng phát hiện ra một lý do để sống. Tuy nhiên, theo như Leslie, hợp đồng có giá trị ràng buộc …

Toàn Thành Nhiệt Luyến Hot Summer Days.Diễn Viên: Châu Tấn,Tạ Đình Phong,Trương Học Hữu,Lưu Nhược Anh,Ngô Ngạn Tổ

Toàn Thành Nhiệt Luyến Hot Summer DaysViệt Sub Năm: 2011

Một mùa hè nóng bóng với bốn câu chuyện là bốn hương vị, bốn màu sắc khác biệt của tình yêu. Là tình yêu sét đánh từ cái nhìn đầu tiên của một anh chàng sửa điều hòa với một cô gái bí ẩn. Nhưng cô gái ấy là ai? Liệu chàng trai có quyết tìm thấy cô, và có cô bên mình? Còn cô gái có biết đến anh không? Hay tình yêu đuổi bắt trong một nhà hàng sushi, nơi tâm hồn tìm thấy nhau qua vị ngon của món ăn. Họ yêu nhau từ rất lâu, nhưng không nói ra. Tại sao vậy? Liệu họ có đến được với nhau?

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends Wedding.Diễn Viên: Julia Roberts,Dermot Mulroney,Cameron Diaz,Rupert Everett

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends WeddingViệt Sub Năm: 1997

Julianne Potter, một cô nàng 28 tuổi, người đã đặt cược với bạn trai thân nhất của mình là Michael rằng nếu trong vòng 10 năm nữa, 2 người không tìm được nửa kia của mình thì họ sẽ lấy nhau. Nhưng bây giờ Julianne phải đối mặt với một sự thật "phũ phàng" là bạn của cô nàng sẽ lên xe hoa với một cô gái xinh đẹp vào năm tới.

Xem Phim Bánh Mỹ 1 - American Pie Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hành trình tìm trái cấm của một nhóm bạn phổ thông tất cả bọn họ đều có cái háo hức về chuyện ấy của tuổi mới lớn và họ đã đặt mục tiêu đến lễ tốt nghiệp toàn bộ các thành viên trong nhóm đều phải trở thành người lớnnhững chàng trai này rất khác nhau có người vụng về hậu đậu như jim nhân vật chính có người đã có bạn gái có người đẹp trai lồng lộng có người quậy phá tưng bừng có người suốt ngày chúi đầu vào sách vở với cốc capuchino bên cạnhbánh mỹ 1,xem phim bánh mỹ 1,download bánh mỹ 1,xem online bánh mỹ 1 hd,xem bánh mỹ 1 nhanh,tai phim bánh mỹ 1,american pie,xem phim american pie,download american pie,xem online american pie hd,xem american pie nhanh,tai phim american pie,jason biggs,chris klein,thomas ian nicholas