Heroman ヒーローマン

Heroman ヒーローマンViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26+3sp/26)

Câu chuyện kể về Joey Jones, 1 cậu bé sống ở dọc bờ viễn tây nước Mỹ. Vào 1 ngày nọ cậu vô tình nhặt được 1 con robot đồ chơi của 1 người bạn cùng trường đã bị hỏng và bị vất vào thùng rác. Do đây là con robot mà cậu hằng mong muốn nên cậu đã nhặt nó về sửa chữa, và rồi 1 sự cố đã giúp con robot đồ chơi của cậu biến thành 1 con robot thực sự.

Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of Outcasts

Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of OutcastsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Wisteria là một cô gái trẻ mồ côi sống vào cuối thế kỷ 19 ở một vùng xa xôi của Đế quốc Anh. Cho đến khi cô gặp Malbus, một thực thể bất tử mạnh mẽ với vẻ ngoài đầy lông lá mà những người thợ săn cố gắng bắt giữ. Cuộc đời cô bất hạnh và cô đơn. Wisteria và Malbus là một cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một xã hội yên bình giữa nhiều người đang chiếm đóng Đế chế.

Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons Judgement.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons JudgementViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc.

Shoumetsu Toshi Thị Trấn Hoang Tàn.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Shoumetsu Toshi Thị Trấn Hoang TànViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, có một thị trấn bị hủy diệt không để lại chút dấu vết gì. Người duy nhất sống sót sau trận hủy diệt ấy - và gã buôn lậu cô độc Takuya. Cùng với lá thư do cha Yuki để lại, họ đi đến thị trấn Lost mà không ngờ đến những thử thách đang chờ họ trước mắt. Những tổ chức bí ẩn, những âm mưu giấu kín đang chờ đợi Yuki và Takuya khi hai người càng tiến đến gần bí mật của Lost.

Jojos Bizarre Adventure Jojo No Kimyou Na Bouken.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Jojos Bizarre Adventure Jojo No Kimyou Na BoukenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Loạt series ăn khách về các cuộc phiêu lưu kỳ thú của các thành viên thuộc dòng họ Joestar chống lại những thế lực thù địch: ma cà rồng, quái nhân... Tác phẩm được xếp vào dòng manga kinh điển trong thể loại Action-Adventure tại Nhật ... Nhóm sub: Vietnam Key FanClub

Xem Phim Berserk - Berserk Tv Series Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

guts biết đến như là black swordsman tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh aided chỉ bởi sức mạnh titanic kỹ năng của mình và thanh kiếm guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh berserk là một câu chuyện đen tối của kiếm thuật kỳ quặc và số phận đáng ngạiberserk,xem phim berserk,download berserk,xem online berserk hd,xem berserk nhanh,tai phim berserk,berserk tv series,xem phim berserk tv series,download berserk tv series,xem online berserk tv series hd,xem berserk tv series nhanh,tai phim berserk tv series