Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu Jitsu

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu JitsuViệt Sub Năm: 2020

Trận chiến sinh tử quyết định số phận của Trái đất của các đấu sĩ nhân loại với Kẻ du hành sẽ bắt đầu ngay khi cánh cổng kết nối giữa 2 thế giới được mở ra. Danh hiệu đấu sĩ tối thượng và vận mệnh của Trái đất sẽ rơi vào tay ai?

Người Về Từ Sao Hỏa The Martian

Người Về Từ Sao Hỏa The MartianThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney (Matt Damon) được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau.

The Tomorrow Job Bruce Wemple

The Tomorrow Job Bruce WempleThuyết Minh Năm: 2023

một đội tội phạm tinh vi tận dụng một loại thuốc độc đáo, giúp họ hoán đổi ý thức với bản thân tương lai, nhằm ăn trộm những bí mật dự định của ngày mai. Cách họ sử dụng công nghệ này để chuyển đổi nhận thức và thực hiện những kế hoạch tham vọng đang trở thành tâm điểm của một bộ phim hấp dẫn.

Cuộc Chiến Không Gian The Spacewalker.Diễn Viên: Aleksandr Ilin,Vladimir Ilin

Cuộc Chiến Không Gian The SpacewalkerThuyết Minh Năm: 2017

Tháng 3 năm 1965, trong Chiến tranh Lạnh và cuộc chạy đua vũ trụ giữa Liên Xô cũ và Hoa Kỳ. Người Nga dự định đưa một phi công vào không gian. Phi công quân sự Pavel Belyayev và Alexey Leonov đã sẵn sàng bước vào không gian mở. Nhưng trên con đường họ phải đối mặt với nhiều trở ngại và nguy hiểm.

Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Terminator Genisys.Diễn Viên: Jk Simmons,Emilia Clarke,Jai Courtney,Arnold Schwarzenegger

Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Terminator GenisysThuyết Minh Năm: 2015

Phần 5 của Kẻ hủy diệt sẽ tập trung vào sự kiện trước khi Sarah Connor biến mất vào khoảng giữa Terminator 2: Judgment Day và Terminator 3: Rise of the Machines. Trong khoảng thời gian này người xem sẽ tiếp xúc với hình hài thật sự của Kẻ hủy diệt T-800 ở dạng con người, và đồng nghĩa với việc sau này tại sao hình mẫu của nhân vật được Skynet lựa cho các lần đưa về quá khứ sau này.

Xem Phim Bí Ẩn Hành Tinh Khỉ - Beneath The Planet Of The Apes Việt Sub (1970) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp nối câu chuyện trong phần planet of the apes 1968 quân đoàn khỉ dưới sự dẫn đầu của tướng ursus và giáo sư zaius quyết định tấn công vào vùng cấm để tìm nguồn thức ăn trong đi đó một phi hành gia bị vượt thời gian mới đến là brent cùng với taylor nova tìm thấy một cộng đồng người biến dị ở dưới lòng đất đang thờ cúng một quả bom nguyên tử có khả năng phá hủy hoàn toàn sự sống trên trái đấtbí ẩn hành tinh khỉ,xem phim bí ẩn hành tinh khỉ,download bí ẩn hành tinh khỉ,xem online bí ẩn hành tinh khỉ hd,xem bí ẩn hành tinh khỉ nhanh,tai phim bí ẩn hành tinh khỉ,beneath the planet of the apes,xem phim beneath the planet of the apes,download beneath the planet of the apes,xem online beneath the planet of the apes hd,xem beneath the planet of the apes nhanh,tai phim beneath the planet of the apes,james franciscus,kim hunter,maurice evans,linda harrison,paul richards,victor buono,james gregory