Mắt Xanh Blue Eyes.Diễn Viên: Cristina Lago,David Rasche,Erica Gimpel

Mắt Xanh Blue EyesThuyết Minh Năm: 2009

Trước khi nghỉ hưu, vào ngày làm việc cuối cùng của mình, Marshall, giám đốc của sân bay JFK, giam giữ một nhóm người Mỹ Latinh và phơi bày cho họ một loạt các tình huống nhục nhã. Bị che mờ bởi định kiến, Marshall kết thúc gây ra cái chết của một thanh niên Brazil.

Cuộc Sống Mến Thương Dear Zindagi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Cuộc Sống Mến Thương Dear ZindagiViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tình cảm do Ấn Đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi Kaira và Jug. Trong phim Kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng Jug một nhà tư tưởng độc đáo, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơn.

Tình Đầu Trong Trẻo Crazy Little Thing Called Love.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Tình Đầu Trong Trẻo Crazy Little Thing Called LoveThuyết Minh Năm: 2010

Nam, một cô bé 14 tuổi bình thường như bao bạn cùng trang lứa khác. Trong mắt bạn học, Nam là một cô bé lùn, da đen hay nói cách khác là xấu xí. Nam thầm thích một học sinh lớp trên tên Shone, một trong những học sinh nam nổi tiếng trong trường. Shone đẹp trai, thông minh, lém lỉnh đã làm điên đảo các cô gái trong trường và Nam cũng không ngoại lệ.

Tìm Lại Xúc Cảm Dry Martina.Diễn Viên: Antonella Costa,Patricio Contreras,Dindi Jane

Tìm Lại Xúc Cảm Dry MartinaViệt Sub Năm: 2019

Martina là một ca sĩ nổi tiếng ở Argentina vào cuối những năm 90, người trở nên hoàn toàn lạnh lùng và bất mãn với tình yêu. Sự xuất hiện của một người được gọi là em gái, cùng với người bạn trai hấp dẫn của cô, buộc Martina phải đến Chile với một mục tiêu trong tâm trí: lấy lại ham muốn tình dục.

Xem Phim Bi Kịch Tuổi Trẻ - 15 Years And One Day Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

margo gặp vấn đề với cậu con trai nổi loạn của mình thường xuyên tụ tập với bạn xấu sau khi con bỏ học margo gửi con đến sống với ông ngoại max một sĩ quan quân đội về hưu người tin rằng có thể thay đổi hành vi của cậu bé dựa vào tình thương và kỷ luậtbi kịch tuổi trẻ,xem phim bi kịch tuổi trẻ,download bi kịch tuổi trẻ,xem online bi kịch tuổi trẻ hd,xem bi kịch tuổi trẻ nhanh,tai phim bi kịch tuổi trẻ,15 years and one day,xem phim 15 years and one day,download 15 years and one day,xem online 15 years and one day hd,xem 15 years and one day nhanh,tai phim 15 years and one day,tito valverde,maribel verdú,arón piper