Lãnh Địa Thây Ma The Stakelander.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Laura Abramsen

Lãnh Địa Thây Ma The StakelanderViệt Sub Năm: 2016

When his home of New Eden is destroyed by a revitalized Brotherhood and its new Vamp leader, Martin finds himself alone in the badlands of America with only the distant memory of his mentor and legendary vampire hunter, Mister, to guide him.

Giá Treo Tử Thần The Gallows.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Laura Abramsen

Giá Treo Tử Thần The GallowsThuyết Minh Năm: 2015

Năm 1993, một cậu học sinh tên Charlie đã bị giết trong một tai nạn thảm khốc xảy ra ở một vở kịch trường trung học nhỏ. 20 năm sau, những học sinh cũ đã cố gắng tái hiện lại đoạn kịch để tưởng niệm tấn thảm kịch. Nhưng họ dần phát hiện ra rằng có những thứ nên để nó một mình.

Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 Days.Diễn Viên: Thure Lindhardt,Antonia Campbell,Hughes,Trine Dyrholm

Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 DaysViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về cô gái Áo đã trốn thoát khỏi căn hầm tối tăm dưới garace của kẻ đã giam cầm, bỏ đói và lạm dụng tình dục mình suốt 8 năm từng khiến người đọc trên khắp thế giới bàng hoàng, sửng sốt giờ đây sẽ trở lại trong một bộ phim có tựa "Ác mộng 3096 ngày"

Giam Cầm: Lockdown Tödliches Erwachen.Diễn Viên: Alice Dwyer,Götz Schulte,Maximilian Meyer,Bretschneider

Giam Cầm: Lockdown Tödliches ErwachenViệt Sub Năm: 2017

Khi Liv mở mắt, cô thấy mình bị lạc trong một căn phòng kỳ lạ. Bên cạnh cô, nằm bất tỉnh và bị thương nặng là đồng nghiệp của cô - Lex. Hoảng sợ, cô tìm mọi cách để rời khỏi phòng, nhưng tên hàng xóm Veith đã chặn ở cửa. Những kẻ khủng bố vừa tấn công thành phố bằng vũ khí sinh học để giải phóng một loại vi-rút gây chết người

Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood Alligator.Diễn Viên: Alice Dwyer,Götz Schulte,Maximilian Meyer,Bretschneider

Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood AlligatorThuyết Minh Năm: 2019

kể về nhà khoa học Trần Tịnh, cô biết được chuyện chồng sắp cưới của mình bị cá sấu tấn công, đã ngay lập tức kiên quyết gia nhập vào đội thám hiểm. Nhưng người Khởi sướng tất cả những việc này là ông chủ của người chồng sắp cưới.

Xem Phim Bí Mật Người Hầu Gái - The Maid Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mang mối thù máu một người hầu gái mới tại căn biệt thự bị ma ám lật mở những bí mật của chủ nhân nơi này và gặp những đối tượng siêu nhiên nương náu tại đâybí mật người hầu gái,xem phim bí mật người hầu gái,download bí mật người hầu gái,xem online bí mật người hầu gái hd,xem bí mật người hầu gái nhanh,tai phim bí mật người hầu gái,the maid,xem phim the maid,download the maid,xem online the maid hd,xem the maid nhanh,tai phim the maid