Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child Eyes.Diễn Viên: Rainie Yang,Giang Nhược Lâm,Shawn Yue

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child EyesViệt Sub Năm: 2010

Trong "The Childs Eye", Dương Thừa Lâm và Dư Văn Lạc đóng vai một cặp đôi sắp sửa chia tay. Họ cùng với bạn bè đi nghỉ ở Bangkok, nhưng vô tình vào phải một khách sạn bị ma ám. Dư Văn Lạc và những người khác bắt đầu biến mất từng người một, chỉ còn có Dương Thừa Lâm tìm mọi cách cứu mọi người cùng với một chú chó có khả năng nhìn thấy ma.

Mắt Ma Eyes.Diễn Viên: Marika Itô

Mắt Ma EyesThuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào nhân vật Yukari. Cô gái gặp phải hàng loạt câu chuyện bí ẩn sau khi nhìn thấy một phụ nữ lạ qua lỗ nhòm trên cửa nhà. Phim do đạo diễn Yôhei Fukuda thực hiện dựa trên kịch bản của Kôji Suzuki - đồng tác giả của series kinh dị nổi tiếng là Ringu.

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked Man.Diễn Viên: Angelique Rivera,Cameron Jebo,Michael Jai White

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked ManViệt Sub Năm: 2016

Năm 12 tuổi, Olivia và các bạn chứng kiến 1 cái chết khủng khiếp của 1 người bạn. Cô bé đã nói là ông kẹ đã ở đây. 6 năm sau khi quay lại thị trấn, Olivia phải gặp nhứng sự kiện kỳ lạ, những cái chết bất thường.

Âm Dương Lộ 5 Troublesome Night 5.Diễn Viên: Jessica Mila,Bianca Hello,Denny Sumargo

Âm Dương Lộ 5 Troublesome Night 5Việt Sub Năm: 1999

Phần thứ năm của loạt phim “Troublesome Night”, bộ phim này là tuyển tập của ba câu chuyện có liên quan. Taxi Cheung gặp khó khăn khi gặp các khách hàng kỳ lạ và bí ẩn trong suốt ca đêm. Đêm đó, bạn và đồng nghiệp của anh, Fat đi đến một ngôi nhà mới với vợ và con trai của mình để trốn khỏi những con cá mập vay tiền

Xem Phim Bọ Hung Khát Máu - Cronos Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhưng con bọ hung này không phải là do tự nhiên sinh ra nó là một loại máy mạ vàng siêu nhỏ hình bọ hung đã có tuổi thọ 450 năm một người buôn bán đồ cổ đã phát hiện ra nó vào năm 1993 ngay lập tức rất nhiều kẻ không từ bỏ một thủ đoạn nào thậm chí phải hy sinh tính mạng nhiều người hòng giành được thiết bị này lý do khi cầm cronos trong tay “con bọ hung” này sẽ đâm một nhát vào người chủ rồi biến người chủ thành ma cà rồng có nghĩa là cronos đem tới quyền năng sức mạnh vẻ đẹp chobọ hung khát máu,xem phim bọ hung khát máu,download bọ hung khát máu,xem online bọ hung khát máu hd,xem bọ hung khát máu nhanh,tai phim bọ hung khát máu,cronos,xem phim cronos,download cronos,xem online cronos hd,xem cronos nhanh,tai phim cronos,federico luppi,ron perlman,claudio brook,margarita isabel,tamara shanath,daniel giménez cacho