Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With You

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

câu chuyện trở lại của Nanoha Takamachi- một nhân vật chính của series anime Magical Girl Lyrical Nanoha.Sự trở lại này sẽ mang đến những điều hấp dẫn nào cho thể loại phim hoạt hình hành động đầy táo bạo này.Những chiến binh dũng cảm nhất sẽ lại đương đầu với những khó khăn được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ những điều cần bảo vệ.

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジ

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ 1 manga seinen của Nakamura Hikaru. Là con trai nối dõi gia đình có công ty hàng top thế giới, là 1 chàng trai quý tộc sống giàu sang ngay từ khi mới sinh ra, Kou từ trước đến nay sống trong một gia đình còn được gọi là [Không bao giờ phải vay mượn, mắc ơn ai điều gì]. Nhưng một ngày kia, anh đã gặp một cô gái không nhà tên Nino - cô gái đã cứu mạng anh dưới chân cầu. Để trả ơn, Kou đã lập lời thề trở thành người yêu của Nino và bắt đầu 1 cuộc sống với cô ở dưới chân cây cầu này.

Xem Phim Bungou Stray Dogs Wan! - Bunsuto Wan! Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những ngày yên bình của tác phẩm rất ăn khách bungou stray dogs là đây các nhân vật của cơ quan thám tử vũ trang và mafia ở dạng thu nhỏ do atsushi và cộng sự trở nên dễ thương đây là một trải nghiệm khác với nguyên tác — một bộ truyện tranh hài hướcbungou stray dogs wan,xem phim bungou stray dogs wan,download bungou stray dogs wan,xem online bungou stray dogs wan hd,xem bungou stray dogs wan nhanh,tai phim bungou stray dogs wan,bunsuto wan,xem phim bunsuto wan,download bunsuto wan,xem online bunsuto wan hd,xem bunsuto wan nhanh,tai phim bunsuto wan