Tiếng Hát Nhân Ngư Blood Lust.Diễn Viên: C Thomas Howell,Matt Silver,Rikke Leigh

Tiếng Hát Nhân Ngư Blood LustViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về một anh chàng đang có những cuộc hẹn hò với một người phụ nữ bí ẩn tại nhà nghỉ do cô làm chủ. Trong phim Blood Lust mọi chuyện diễn ra vô cùng bình thường và vui vẻ cho đến khi những vị khách trong nhà nghỉ bắt đầu lần lượt mất tích thì sự thật về người phụ nữ và ngôi nhà này mới bắt đầu hé lộ

Bóng Ma Bilocation.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Bóng Ma BilocationViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị từng đạt giải thưởng của nhà văn Haruka Hojo, phim do nữ diễn viên Asami Mizukawa đảm nhận vai chính. Mizukawa vào vai Shinobu Takamura 1 phụ nữ bị kết tội làm giả hoá đơn ở siêu thị. Cô biết mình vô tội nhưng vô cùng sốc khi thấy hình ảnh chính mình phạm tội trong đoạn phim quay 10 phút trước đó. Trong quá trình bị giam giữ, Shinobu dần phát hiện 1 bóng ma được sinh ra từ cơ thể cô thông qua hiện tượng “bilocation”.

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I Die.Diễn Viên: Nathan Kress,Virginia Gardner,Kirby Bliss Blanton

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I DieViệt Sub Năm: 2016

Halloran là một tổ chức bí mật chuyên thử nghiệm các thí nghiệm y khoa lâm sàng trên người. Lần này, họ tuyển dụng người với mức lương 2000$/2 ngày cuối tuần cho thử nghiệm giai đoạn 3 của một loại thuốc giúp tăng cường trí nhớ cho con người.

Ma Chơi Spookies.Diễn Viên: Nathan Kress,Virginia Gardner,Kirby Bliss Blanton

Ma Chơi SpookiesViệt Sub Năm: 1986

Một thầy phù thủy cố gắng hy sinh một nhóm người trong nhà anh ta với ý định sử dụng linh hồn của họ để giữ cho vợ anh ta còn sống.

Xem Phim Búp Bê Ma - Spirit Puppet Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra vào mười năm trước nguyên soái trương lộc chi của phủ nguyên soái bị giết một cách kỳ lạ những người hầu canh giữ nhà tang lễ thấy nắp quant tài mở ra mà không có lý do một bàn tay con rối vươn ra khỏi quan tài để dọa đám đông di chuyểnbúp bê ma,xem phim búp bê ma,download búp bê ma,xem online búp bê ma hd,xem búp bê ma nhanh,tai phim búp bê ma,spirit puppet,xem phim spirit puppet,download spirit puppet,xem online spirit puppet hd,xem spirit puppet nhanh,tai phim spirit puppet