Megalo Box メガロボクス

Megalo Box メガロボクスViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

JD (Junk Dog) tham gia vào những trận đấu boxing được dựng sẵn trong một sàn đấu để kiếm sống. Nhưng hôm nay, anh tham gia và vòng đấu đó một lần nữa, nhưng giờ anh gặp một người đặc biệt. JD muốn chấp nhận thách thức mà sẽ khiến anh mất mọi thứ.

Noir ノワール, Nowāru

Noir ノワール, NowāruViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad Boys

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad BoysViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Trong thời đại mà Samurai thống trị Nhật Bản… Shinsengumi đã bị xóa sổ bởi một kẻ tấn công vô danh, chỉ duy nhất một người còn sống sót sau trận chiến. Để bảo vệ an ninh của Kyoto, một chiến dịch thay thế tuyệt mật được thực hiện.

Xem Phim C3 Cube X Cursed X Curious - シーキューブ Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một hôm yachi haruaki nhận được quà từ ba mình ở hải ngoại là 1 cái hộp bự tổ bố và rôì đêm đó cậu đã phát hiện 1 cô gái trần như nhộng đang ăn vụng bánh gạo trong bếp nhà mìnhc3 cube x cursed x curious,xem phim c3 cube x cursed x curious,download c3 cube x cursed x curious,xem online c3 cube x cursed x curious hd,xem c3 cube x cursed x curious nhanh,tai phim c3 cube x cursed x curious,シーキューブ,xem phim シーキューブ,download シーキューブ,xem online シーキューブ hd,xem シーキューブ nhanh,tai phim シーキューブ