Bồi Thẩm Đoàn Juror 8

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8Việt Sub Năm: 2019

Juror 8 là tác phẩm tái hiện lại một sự kiện có thật liên quan đến chế độ xét xử có sự tham gia của người dân lần đầu được áp dụng tại Hàn Quốc vào năm 2008.

Đợi Tôi Ở Udagawa Wait For Me At Udagawa.Diễn Viên: Mario Kuroba,Ryugi Yokota

Đợi Tôi Ở Udagawa Wait For Me At UdagawaViệt Sub Năm: 2015

Tại khu phố Shibuya nhộn nhịp, Momose (Mario Kuroba) gặp người bạn cùng lớp Yashiro (Ryugi Yokota). Yashiro ăn mặc như con gái. Momose tiếp tục quan sát Yashiro và bị thu hút bởi cậu ta. Trong khi đó, Yashiro lại xấu hổ vì Momose biết mình ăn mặc như con gái.

Bone Cold Billy Hanson.Diễn Viên: Mario Kuroba,Ryugi Yokota

Bone Cold Billy HansonViệt Sub Năm: 2023

An experienced Black Ops sniper attempts a nightmarish escape after a failed mission, tracked by enemy soldiers hellbent on revenge, and hunted by something sinister and monstrous, hungry and determined.

Thần Bảo Hộ The Protector.Diễn Viên: Mario Kuroba,Ryugi Yokota

Thần Bảo Hộ The ProtectorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện sau khi được thả khỏi trại cải huấn và chuyển đến một thị trấn nhỏ, cuộc sống của Evelyn bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của một cuốn sách bí ẩn về một vị thần quyền năng mang lại hòa bình cho bất cứ nơi nào anh ta đặt chân đến.

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking Express.Diễn Viên: Brigitte Lin,Takeshi Kaneshiro,Tony Leung Chiu Wai

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking ExpressThuyết Minh Năm: 1994

Phim Wong Kar-Wai về hai cảnh sát tình yêu-đánh được quay trong tiếng ấn tượng chuyển động và màu sắc. Nửa đầu giao dịch với Cop 223, người đã chia tay với bạn gái của mình năm năm. Ông mua một hộp dứa với ngày hết hạn của 01 tháng 5 mỗi ngày trong một tháng. Vào cuối thời gian đó, ông cảm thấy rằng ông sẽ có thể được nối lại với tình yêu của mình hoặc là nó cũng sẽ hết hiệu lực mãi mãi. Nửa thứ hai cho thấy Cop 663 đối phó với cuộc chia tay của mình với bạn gái tiếp viên hàng không của mình.

Xem Phim Cà Chớn, Anh Đừng Đi - Hey Boy, Dont Go Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vốn theo học ngành sáng tác nhạc tuệ nhi đang rất đau đầu vì chưa tìm được lời hát tâm đắc cho ca khúc mà mình chấp bút vào ngày nọ vận mệnh xui khiến cô gặp gỡ hải sơn gã họa sĩ lang bạt chuyên vẽ tranh chân dung ấn tượng trước khả năng thi phú dạt dào ở chàng thanh niên nghi liền mạnh dạn nhờ sơn viết lời giúp mìnhcà chớn,anh đừng đi,xem phim cà chớn,anh đừng đi,download cà chớn,anh đừng đi,xem online cà chớn,anh đừng đi hd,xem cà chớn,anh đừng đi nhanh,tai phim cà chớn,anh đừng đi,hey boy,dont go,xem phim hey boy,dont go,download hey boy,dont go,xem online hey boy,dont go hd,xem hey boy,dont go nhanh,tai phim hey boy,dont go