Lưỡi Rìu 2 Hatchet Ii.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Tony Todd

Lưỡi Rìu 2 Hatchet IiViệt Sub Năm: 2010

Sau khi chia tay với bạn gái, Ben trở nên suy sụp hoàn toàn. Anh quyết định cùng người bạn thân Marcus thực hiện một kỳ nghỉ đến New Orleans, một mặt là để tham gia lễ hội Mardi Gras, mặt khác là để tìm một chút cảm giác mạnh tại vùng đầm lầy ma quái

Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost Tree.Diễn Viên: Lacey Chabert,Michael Madsen,Scott Grimes

Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost TreeThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi mất đi người vợ yêu tại một vụ tai nạn, một người đàn ông bỏ cuộc sống cũ của mình đằng sau và chuyển đến một ngôi nhà vắng vẻ, bị cô lập với xung quanh để bắt đầu lại cuộc đời. Nhưng cũng tại đây, anh sớm phát hiện ra rằng, có những bí ẩn kinh hoàng xảy ra ở nơi mà anh đang sống.

Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers Skin.Diễn Viên: Lacey Chabert,Michael Madsen,Scott Grimes

Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers SkinViệt Sub Năm: 2023

vào năm 1945 tại Philippines đang kết thúc, một gia đình giàu có bị mắc kẹt trong biệt thự nước họ và bị kinh hoàng bởi binh sĩ Nhật Bản đang mất kiểm soát trên đảo. Người đứng đầu gia đình, ông trùm Aldo, bị đồn là đã đánh cắp và giấu vàng của người Nhật gần đó.

Trò Chết Chóc The Belko Experiment.Diễn Viên: Lacey Chabert,Michael Madsen,Scott Grimes

Trò Chết Chóc The Belko ExperimentViệt Sub Năm: 2017

80 công dân Mỹ bị nhốt trong tầng cao nhất của tòa văn phòng tại Bogota, Colombia. Một thế lực bí ấn đã cô lập tòa nhà này với thế giới xung quanh và ép những người trong đó phải tham dự vào một trò chơi sinh tồn đầy man rợ. Trong một không gian chật hẹp không lối thoát, những người đồng nghiệp bị ép phải tham gia vào một trò chơi chết chóc, giết hoặc bị giết.

Xem Phim Cá Mập Ma - Ghost Shark Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyện phim kể về rednecks khi đang đi du thuyền cậu đã vô tình giết chết một con cá mập trắng và không lâu sau cậu phát hiện nó đã quay lại để trả thù nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó khi nó sớm chuyển hướng sang tấn công toàn thị trấn smallport nơi cậu đang sinh sống ava em gái của cô và bạn bè của cicely blaise đã chứng kiến được sự hung hăng con cá mập điên cuồng đó nhưng các nhà chức trách không tin câu chuyện của họ với sự giúp đỡ của finch chàng nhận ra rằng bất cứ nơi nào cócá mập ma,xem phim cá mập ma,download cá mập ma,xem online cá mập ma hd,xem cá mập ma nhanh,tai phim cá mập ma,ghost shark,xem phim ghost shark,download ghost shark,xem online ghost shark hd,xem ghost shark nhanh,tai phim ghost shark,mackenzie rosman,dave randolph,mayhem davis,sloane coe