Gấu Xám Quái Thú: Grizzly.Diễn Viên: James Marsden,Billy Bob Thornton,Piper Perabo

Gấu Xám Quái Thú: GrizzlyViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em ở xa nhau gặp họp mặt ở quê nhà thời thơ ấu vùng Alaska để tổ chức chuyến dã ngoại vài ngày. Chuyến đi của họ bị biến thành cuộc đi săn của một con gấu xám khổng lồ hung dữ.

Sư Tử Hà Đông A Tiger Wife.Diễn Viên: Âm Dịch Đồng,Hoàng Tử Đằng,Vương Văn

Sư Tử Hà Đông A Tiger WifeThuyết Minh Năm: 2015

Trúng tiếng sét ái tình với Tiểu Lệ, Nhất Phàm tìm mọi cách cưa cẩm cô. Nhưng đến khi cả hai về chung nhà, giấc mơ cuộc sống được cơm bưng nước rót của anh bỗng tiêu tan khi Tiểu Lệ đặt ra hàng loạt “nội quy gia đình” mà nếu không làm theo, cô sẽ khiến anh “sống không bằng chết”.

Đội Quân Shadwell Id2: Shadwell Army.Diễn Viên: Simon Rivers,Linus Roache,Paul Popplewell

Đội Quân Shadwell Id2: Shadwell ArmyViệt Sub Năm: 2016

Mo - một chàng trai lai Anh - Á, một sĩ quan cảnh sát thăng tiến nhanh tham gia nằm vùng trong các phần tử cực đoan muốn hồi sinh Shadwell - những kẻ được truyền lửa bởi sự tiếp quản của Shadwell và một tên đầu sỏ người Nga muốn thống trị Châu Âu.

Xem Phim Cách Mạng Tân Hợi - 1911 Revolution Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tái hiện trung quốc trong giai đoạn lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ với cuộc cách mạng năm tân hợi 1911 được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấucách mạng tân hợi,xem phim cách mạng tân hợi,download cách mạng tân hợi,xem online cách mạng tân hợi hd,xem cách mạng tân hợi nhanh,tai phim cách mạng tân hợi,1911 revolution,xem phim 1911 revolution,download 1911 revolution,xem online 1911 revolution hd,xem 1911 revolution nhanh,tai phim 1911 revolution,thành long,lý băng băng,tôn thuần,hồ ca