Lego Ninjago Ninja Lego Nhí

Lego Ninjago Ninja Lego NhíThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 26/26)

kể về một đội ninja dũng cảm gan dạ phái Spinjitzu (Cao thủ Lốc Xoáy) chống lại những kẻ thù muốn tiêu diệt vùng đất Ninjago. Các nhân vật Ninja: Kai (đỏ), Jay (xanh dương), Lloyd (xanh lá), Cole (đen), Zane (trắng) là 5 anh hùng ninja chính cùng nhau đoàn kết sức mạnh để chiến đấu.

Giải Mã Bí Ẩn Phần 2 Gravity Falls Season 2

Giải Mã Bí Ẩn Phần 2 Gravity Falls Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 18/??)

Bộ phim kể về những cuộc phiêu lưu của hai anh em sinh đôi Dipper và Mabel Pines (12 tuổi), khi mà bố mẹ cho họ đến chơi với chú Stan ở một thị trấn của Gravity Falls, Oregon. "Grunkle" Stan sống và làm việc tại Lều Bí Ẩn, một cái bẫy du lịch nơi thu phí chỉ cho một cái nhìn tại bảo tàng kỳ lạ nhất thế giới này; nhưng Dipper và Mabel biết thật sự là một thứ kì lạ gì đó đang xảy ra và họ phải dựa vào nhau để sống trong thị trấn không quen thuộc ấy.

Thủ Tịch Ngự Linh Sư Hoat Hinh Vietsub

Thủ Tịch Ngự Linh Sư Hoat Hinh VietsubViệt Sub Năm: 2020 (Tập 100/100)

Thần Châu hạo thổ, vạn vật hữu linh, những thiên tài kết bạn với tinh linh được gọi là Ngự Linh Sư. Thiếu niên Thạch Đại Lực bị phong ấn trăm năm tình cờ gặp được tinh linh cửu vĩ thiên hồ Thanh Thanh đến từ thế giới song song, trở thành đệ nhất ngự linh sư, tìm kiếm sự thật về thân thế của mình và con đường bảo vệ thế giới.

Xem Phim Cái Thế Đế Tôn - Gaishi Dizun Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời xưa chư thánh tranh bá một thiếu niên được gọi là thần ngủ vì hoạ mà được phúc mở ra một bộ công pháp nghịch thiên từ đấy về sau một kỳ tài nhục thể vô song tung hoành thiên địa kiếm trảm tinh thần ngàn vạn kỳ tài quỳ rạp dưới chân hắncái thế đế tôn,xem phim cái thế đế tôn,download cái thế đế tôn,xem online cái thế đế tôn hd,xem cái thế đế tôn nhanh,tai phim cái thế đế tôn,gaishi dizun,xem phim gaishi dizun,download gaishi dizun,xem online gaishi dizun hd,xem gaishi dizun nhanh,tai phim gaishi dizun