Tẩu Thoát Traders.Diễn Viên: Killian Scott,John Bradley,Peter Omeara,Nika Mcguigan

Tẩu Thoát TradersViệt Sub Năm: 2016

Nếu con người bình thường có lý do hoàn hảo để giết những người khác? Để không phải sống trong bần cùng khổ cực, tất cả được thực hiện theo một luật lệ riêng, luật lệ Trao Đổi.

Người Vận Chuyển 4 The Transporter: Refueled.Diễn Viên: Ed Skrein,Ray Stevenson,Gabriella Wright

Người Vận Chuyển 4 The Transporter: RefueledThuyết Minh Năm: 2015

đây sẽ là tập phim tập trung vào việc khởi động lại dự án đình đám này do “lính mới” Ed Skrein đảm nhận vai chính. Europacorp, nhà sản xuất của loạt phim hành động nổi tiếng Taken và Lucy, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một sức sống mới, một cái nhìn mới về Người Vận Chuyển.

Phi Vụ 26 Special Chabbis.Diễn Viên: Akshay Kumar,Manoj Bajpayee,Anupam Kher

Phi Vụ 26 Special ChabbisViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật ở Ấn Độ. Phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980. Không chỉ loại trừ những thứ trên, nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của FBI, cán bộ thuế.

Điệp Viên 007: Âm Mưu Bạch Tuộc James Bond: Octopussy.Diễn Viên: Roger Moore,Maud Adams,Louis Jourdan

Điệp Viên 007: Âm Mưu Bạch Tuộc James Bond: OctopussyThuyết Minh Năm: 1983

Điệp Viên Anh 009 được tìm thấy đã chết tại Đại sứ quán Anh ở Đông Berlin, ăn mặc như một chú hề xiếc và mang theo một Fabergé trứng giả . MI6 ngay lập tức nghi ngờ sự tham gia của Liên Xô và gửi James Bond -agent - 007 để điều tra, sau khi nhìn thấy quả trứng thực xuất hiện tại một cuộc đấu giá ở London , đặt hàng các đại lý để tìm ra ai là người bán . Tại phiên đấu giá , trái phiếu có thể trao đổi các quả trứng thực sự với giả, và tham gia vào một cuộc chiến đấu thầu với hoàng tử lưu vong

Xem Phim Cảm Giác Mạnh - Urban Games Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của những thanh niên thế hệ trẻ hiện đại hóa hàng ngày thế nhưng họ lại bị gia đình gò bó và đặt vào khuôn thép từ những phong tục cổ hủ từ của cha ông từ xưacảm giác mạnh,xem phim cảm giác mạnh,download cảm giác mạnh,xem online cảm giác mạnh hd,xem cảm giác mạnh nhanh,tai phim cảm giác mạnh,urban games,xem phim urban games,download urban games,xem online urban games hd,xem urban games nhanh,tai phim urban games,trần nghiên hy,đậu kiêu,thích tiểu long