Thiên Kim Trở Về Daughter Back.Diễn Viên: Lý Dịch Phong,Lý Thấm,Triệu Văn Tuyên,Lý Uy

Thiên Kim Trở Về Daughter BackViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng Trọng Sinh Chi Thiên Kim Báo Thù của Ngô Phù Sinh. Thẩm Trường Thanh, tiểu thư của một gia đình giàu có. Cô luôn tin tưởng vào mẹ kế và con riêng của bà cho đến khi bị chính họ hại chết. May mắn sống lại, Thẩm Trường Thanh quyết tâm thay đổi bản thân để đánh đổ những người đã hại chết cô và mẹ ruột của mình.

Đại Chiến Bơi Lội Swimming Battle.Diễn Viên: Ngụy Mạn,Trương Nhạn Danh,Vương Truyền,Viên Vịnh Lâm

Đại Chiến Bơi Lội Swimming BattleViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/20)

câu chuyện kể về Hà Vũ Điệp là 1 thần đồng bơi lội bẩm sinh nhưng lại mất đi tất cả mọi thứ mà cô yêu quý. Mẹ Vũ Điệp đã chết đuối trong khi cố cứu sống cô. Vào ngày tồi tệ đó, Vũ Điệp đã mất mẹ, mất trí nhớ và cả khả năng bơi lội của mình.

Vườn Sao Băng Ngoại Truyện Hana Nochi Hare: Hanadan Next Season.Diễn Viên: Nakagawa Taishi,Hirano Sho,Iitoyo Marie

Vườn Sao Băng Ngoại Truyện Hana Nochi Hare: Hanadan Next SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

Con Nhà Giàu phiên bản mới sẽ chuyển thể phần hậu truyện của bộ manga chính chủ với tên gọi Hana Nochi Hare / Hana Dan Next Season (Con Nhà Giàu 2). Bối cảnh của phim diễn ra ở Học viện Eitoku 10 năm sau khi nhóm F4 tốt nghiệp. Tình hình ở Eitoku hiện tại vô cùng bi đát. Số học sinh giảm đi rõ rệt vì khủng hoảng kinh tế, trong khi số lượng trường đối thủ ngày càng tăng.

Xem Phim Cảm Ơn Bác Sĩ - Thank You, Doctor Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bác sĩ tiêu nghiên dương mịch một cô gái thông minh đầy tâm huyết với nghề y sau khi hôn phu qua đời tiêu nghiên chuyển công tác đến khoa cấp cứu bệnh viện đồng sơncảm ơn bác sĩ,xem phim cảm ơn bác sĩ,download cảm ơn bác sĩ,xem online cảm ơn bác sĩ hd,xem cảm ơn bác sĩ nhanh,tai phim cảm ơn bác sĩ,thank you,doctor,xem phim thank you,doctor,download thank you,doctor,xem online thank you,doctor hd,xem thank you,doctor nhanh,tai phim thank you,doctor