Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy Ii

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy IiThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình Liza chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này. Jude - con trai Liza đã phát hiện ra cậu bạn mới - Brahms trong hình hài búp bê sứ. Liza nhận ra ở Jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày Brahms xuất hiện.

Tử Địa Hold Your Breath.Diễn Viên: Katrina Bowden,Randy Wayne,Erin Marie Hogan

Tử Địa Hold Your BreathViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn đi cắm trại đã rơi vào một khu vực nơi đó có những linh hồn ác quỷ.Số phận của họ đã được những linh hồn này chọn lựa. Một số người bạn này đã bị bắt và kết thúc bằng những cái chết bi thảm.

Xem Phim Căn Nhà Ma Ám - The Open House Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau bi kịch mất trụ cột gia đình chàng thiếu liên logan và góa phụ naomi quyết định chuyển tới căn nhà nghỉ dưỡng của một người họ hàng thân quen thật không ngờ tại đây họ bất ngờ sống trong căn nhà ma ám nơi những thế lực kỳ lạ âm mưu chống lại hai mẹ concăn nhà ma ám,xem phim căn nhà ma ám,download căn nhà ma ám,xem online căn nhà ma ám hd,xem căn nhà ma ám nhanh,tai phim căn nhà ma ám,the open house,xem phim the open house,download the open house,xem online the open house hd,xem the open house nhanh,tai phim the open house,dylan minnette,piercey dalton