Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét Terminator 2: Judgment Day

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét Terminator 2: Judgment DayViệt Sub Năm: 1991

Sau thất bại ở phần 1, Skynet bằng gửi thêm một robot khác, mạnh mẽ hơn để tiêu diệt Sarah Connor và đứa con của bà, John Connor. Tuy nhiên, lần này hai mẹ con được bảo vệ bởi chính Kẻ Hủy Diệt trong phần 1, được phe kháng chiến sửa chữa và gửi về từ tương lai.

Huyền Thoại Viking The Lost Viking.Diễn Viên: Dean Ridge,Ross Ohennessy,Kezia Burrows

Huyền Thoại Viking The Lost VikingViệt Sub Năm: 2018

Một người Viking trẻ tuổi tên là Vitharr đến Anh với ước mơ chinh phục và phiêu lưu, nhưng khi gia đình và gia tộc của anh bị phục kích và giết chết, anh phải sống một mình trong vùng đất mới lạ, nguy hiểm này khi anh đi tìm kiếm sự giúp đỡ. Mời các bạn đón xem bộ phim hấp dẫn này.

Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller.Diễn Viên: Dean Ridge,Ross Ohennessy,Kezia Burrows

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Thế Giới Độc Đoán Defective.Diễn Viên: Colin Paradine,Raven Cousens,Ashley Armstrong

Thế Giới Độc Đoán DefectiveViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh thế giới tương lai, khi mà mọi mặt trong đời sống con người đều bị kiểm soát hết sức chặt chẽ bởi một lực lượng bảo an độc đoán. Sau khi trở thành đối tượng bị truy nã gắt gao, hai anh em Rhett và Jean vô tình phát hiện ra âm mưu hiểm độc của một tổ chức mờ ám trên đường chạy trốn.

Xem Phim Cánh Cửa Nhiệm Màu - Behind The Blue Door Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cuộc phiêu lưu vượt ra ngoài mọi giấc mơ hoang dại nhất chưa từng có quyển sách bán chạy nào khác dành cho trẻ em ba lan được chuyển thể lên màn ảnh như cách cánh cửa nhiệm màu được thể hiện một câu chuyện mà cả giáo viên lẫn học sinh đều ưa thíchcánh cửa nhiệm màu,xem phim cánh cửa nhiệm màu,download cánh cửa nhiệm màu,xem online cánh cửa nhiệm màu hd,xem cánh cửa nhiệm màu nhanh,tai phim cánh cửa nhiệm màu,behind the blue door,xem phim behind the blue door,download behind the blue door,xem online behind the blue door hd,xem behind the blue door nhanh,tai phim behind the blue door,dominik kowalczyk,ewa blaszczyk,magdalena niec