Bố Tướng Con Binh Father And Son.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Kiều Sam,Đại Bằng,Phạm Vĩ

Bố Tướng Con Binh Father And SonThuyết Minh Năm: 2017

luôn mong muốn lập nghiệp để đổi đời, Tiểu Binh chẳng những không thành công mà còn nợ nần khắp nói, là 1 kẻ thất bại điển hình. Khi bị anh Ok – ông chủ cho vay nặng lãi xiết nợ, Tiểu Binh bất đắc dĩ bày ra 1 kế để kiếm tiền., đó là làm tang lễ giả cho bố mình- người luôn là cái bóng ” anh hùng” anh ko thể vượt qua

Hoán Đổi Kỳ Diệu The Hot Chick.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Kiều Sam,Đại Bằng,Phạm Vĩ

Hoán Đổi Kỳ Diệu The Hot ChickViệt Sub Năm: 2002

Jessica là 1 cô nàng rất nổi tiếng trong trường, về sắc đẹp lẫn sự thông minh. 1 ngày nọ, khi đi shopping, cô nàng mua được 1 cặp hoa tai có từ thời xưa, có khả năng chuyển đổi con người.

Bà Ella Frau Ella.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Kiều Sam,Đại Bằng,Phạm Vĩ

Bà Ella Frau EllaViệt Sub Năm: 2013

Chàng trai trẻ 30 tuổi Sascha (Matthias Schweighöfer) từ bỏ việc học ngành y dang dở của mình và chuyển sang lái taxi để rồi tận hưởng một cuộc sống nhàm chán với anh bạn cùng phòng Klaus. Cho đến khi anh nhận được một cú sốc và hoàn toàn choáng ngợp trước tin cô bạn gái Lina của anh đã mang thai và muốn giữ đứa bé. Sự việc trên đã khiến anh choáng ngợp và gây ra tai nạn khi lái taxi.

Bà Trùm Mafia Mafia Mamma.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Kiều Sam,Đại Bằng,Phạm Vĩ

Bà Trùm Mafia Mafia MammaViệt Sub Năm: 2023

Một bà mẹ người Mỹ (Toni Collette) thừa kế đế chế mafia của ông nội mình ở Italia. Dưới sự chỉ dẫn của người cố vấn của công ty (Monica Bellucci), bà ấy vui nhộn bất chấp kỳ vọng của tất cả mọi người khi trở thành người đứng đầu mới của gia đình.

Xem Phim Cao Thủ Đánh Lỗ - Happy Gilmore Việt Sub (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

happy là một cầu thủ chơi hockey nhà nghề bị thải hồi để trả khoản nợ 270 nghìn đô la cho bà mình anh buộc phải vận dụng các kĩ năng chơi hockey vào môn thể thao quý tộc chơi golf dành được số tiền thưởng khổng lồ và điều chẳng ai ngờ là từ một kẻ vốn bị coi thường vì kém cỏi happy lại trở thành một đối thủ đáng gờm trong làng golf chuyên nghiệp cũng như trở thành cái gai trong mắt mcgavin kẻ sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn đế chiến thắng trong các cuộc thicao thủ đánh lỗ,xem phim cao thủ đánh lỗ,download cao thủ đánh lỗ,xem online cao thủ đánh lỗ hd,xem cao thủ đánh lỗ nhanh,tai phim cao thủ đánh lỗ,happy gilmore,xem phim happy gilmore,download happy gilmore,xem online happy gilmore hd,xem happy gilmore nhanh,tai phim happy gilmore,adam sandler,christopher mcdonald,julie bowen