Cõi Ngoài The Beyond.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Cõi Ngoài The BeyondViệt Sub Năm: 1981

1 khách sạn ở Louisiana bị buộc phải đóng cửa sau khi có quá nhiều án mạng xảy ra tại đây. Nhiều năm sau, nữ thừa kế quay lại tu sửa nó để tiếp tục việc kinh doanh. Cô nhanh chóng nhận được những "món quà" từ cõi chết, và cũng nhanh chóng khám phá ra rằng khách sạn của mình được xây dựng trên một trong những lối vào địa ngục.

Ma Chơi Spookies.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Ma Chơi SpookiesViệt Sub Năm: 1986

Một thầy phù thủy cố gắng hy sinh một nhóm người trong nhà anh ta với ý định sử dụng linh hồn của họ để giữ cho vợ anh ta còn sống.

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ Polaroid.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Katie Stevens,Madelaine Petsch

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ PolaroidViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện bắt đầu khi Brad - cô nữ sinh trung học đơn độc tìm được một chiếc máy ảnh Polaroid ở tiệm đồ cũ. Từ khi cô dùng đến nó, những điều quái dị bắt đầu lần lượt xảy ra. Quá khứ đen tối của chiếc máy ảnh dần được hé lộ và kinh hoàng hơn, những ai được chụp ảnh đều phải trải qua cái chết đau đớn.

Xem Phim Cậu Bé Ma 2 - Brahms: The Boy Ii Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gia đình liza chuyển đến căn biệt thự heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này jude con trai liza đã phát hiện ra cậu bạn mới brahms trong hình hài búp bê sứ liza nhận ra ở jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày brahms xuất hiệncậu bé ma 2,xem phim cậu bé ma 2,download cậu bé ma 2,xem online cậu bé ma 2 hd,xem cậu bé ma 2 nhanh,tai phim cậu bé ma 2,brahms,the boy ii,xem phim brahms,the boy ii,download brahms,the boy ii,xem online brahms,the boy ii hd,xem brahms,the boy ii nhanh,tai phim brahms,the boy ii