Phục Hận Agneepath.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Sanjay Dutt And Rishi Kapoor

Phục Hận AgneepathViệt Sub Năm: 2012

Agneepath là một câu chuyện trả thù của Vijay Chauhan chống lại 1 Kaancha ác và tàn bạo, kẻ bị treo cha Vijay đến chết. Vijay lớn lên với một mục đích duy nhất của trả thù cho cái chết của cha mình. Câu chuyện xoay quanh Vijay Chauhan, mối quan hệ của mình với gia đình của mình và trên tất cả, trả thù của mình.

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2.Diễn Viên: Edison Chen,Shawn Yue,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2Thuyết Minh Năm: 2003

Nghê Khôn, trùm xã hội đen bị sát hại. Nghê Vĩnh Hiếu, đứa con trai, lên kế vị và phát hiện ra viên cảnh sát trẻ Trần Vĩnh Nhân là con trai riêng của cha mình. Vĩnh Nhân bị đuổi khỏi sở cảnh sát.

Tầm Nã Sát Thủ Kill Switch: Killing Point.Diễn Viên: Steven Seagal,Holly Dignard,Chris Thomas King

Tầm Nã Sát Thủ Kill Switch: Killing PointChưa Sub Năm: 2008

thám tử Jacob Stillwell (Steven Seagal) là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc rất ư là bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất của mình, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?

Ngày Suy Tàn The Decline.Diễn Viên: Steven Seagal,Holly Dignard,Chris Thomas King

Ngày Suy Tàn The DeclineThuyết Minh Năm: 2020

Tai nạn tại một trại huấn luyện hẻo lánh khiến nhóm người sống sót bị chia rẽ một cách tồi tệ và bị cuốn vào cuộc chiến tàn khốc để giữ lấy mạng sống của mình.

Xem Phim Câu Chuyện Cảnh Sát 3 - Police Story 3: Super Cop Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trụ sở cảnh sát hồng kông chia chu được gửi đến lục địa trung quốc hoạt động ngầm nhằm phá vỡ đường dây buôn lậu thuốc phiện tại đây sau khi đưa được người em của tên trùm buôn lậu ra khỏi tù anh cùng một điệp viên khác được đưa đến hồng kông để làm việc cho tổ chức người vợ của tên trùm đang bị bắt giữ tại malaysia vì vận chuyển ma túy và sẽ sớm bị xử lýcâu chuyện cảnh sát 3,xem phim câu chuyện cảnh sát 3,download câu chuyện cảnh sát 3,xem online câu chuyện cảnh sát 3 hd,xem câu chuyện cảnh sát 3 nhanh,tai phim câu chuyện cảnh sát 3,police story 3,super cop,xem phim police story 3,super cop,download police story 3,super cop,xem online police story 3,super cop hd,xem police story 3,super cop nhanh,tai phim police story 3,super cop,thành long,duong tử quỳnh,truong mạn ngọc