Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of Madness

Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of MadnessViệt Sub Năm: 2016

cuộc chiến sinh tồn trong thế giới ngầm của các chính trị gia cùng thành phần cấp cao của đất nước. Thị trưởng Park Sung Bae (Hwang Jung Min) ép buộc viên cảnh sát Han Do Kyung (Jung Woo Sung) che đậy nhiều mối làm ăn bất chính. Trong khi đó, công tố viên Kim Cha In (Kwak Do Won) dùng quyền lực không ngừng truy đuổi các tên tội phạm và điều tra những lãnh đạo, cán bộ “nhúng chàm”.

Cửu Long Bất Bại The Invincible Dragon.Diễn Viên: Đặng Lệ Hân,Lưu Tâm Du,Trần Ngọc Vân,Trịnh Gia Dĩnh

Cửu Long Bất Bại The Invincible DragonThuyết Minh Năm: 2019

Một cao nhân với hình xăm rồng liên tục giúp sức cho cảnh sát phá vỡ những vụ án lắt léo. Anh dần trở thành một người được xã hội săn đón và ngưỡng mộ. Chính sự đón nhận đó đã vô tình lôi anh vào một vụ án nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

Trò Chơi Hủy Diệt Beta Test.Diễn Viên: Manu Bennett,Larenz Tate,Linden Ashby,Kevon Stover

Trò Chơi Hủy Diệt Beta TestViệt Sub Năm: 2016

Game thủ vô địch Max Troy khám phá ra những sự kiện trong trò chơi mới được mô phỏng từ thế giới thật, và cậu phải cùng với nhân vật chính trong trò chơi, Orson Creed để ngăn chặn trò chơi phá hoại toàn bộ thành phố.

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân HồiThuyết Minh Năm: 2016

Bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt Oni Alien của đội Gantz Tokyo ở quảng trường Shibuya. Những người giỏi nhất đều đã hi sinh. Kei Kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm. Tuy nhiên, cậu ta đã chết trước khi quả cầu Gantz tele về căn phòng.

Xem Phim Câu Chuyện Của Lý Tiểu Long: Sự Ra Đời Của Rồng - Birth Of The Dragon Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh san francisco những năm 1960 birth of bruce lee câu chuyện lý tiểu long sự ra đời của rồng tái hiện lại trận đấu giữa lý tiểu long và cao thủ võ lâm hoàng trạch dân – một trận đấu đánh dấu sự ra đời của một huyền thoại võ thuậtcâu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng,xem phim câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng,download câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng,xem online câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng hd,xem câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng nhanh,tai phim câu chuyện của lý tiểu long,sự ra đời của rồng,birth of the dragon,xem phim birth of the dragon,download birth of the dragon,xem online birth of the dragon hd,xem birth of the dragon nhanh,tai phim birth of the dragon,yue wu,hạ vũ,billy magnussen,steven roberts