Tay Súng Huyền Thoại Cat Ballou.Diễn Viên: Jane Fonda,Lee Marvin,Michael Callan

Tay Súng Huyền Thoại Cat BallouViệt Sub Năm: 1965

Cat Ballou là bộ phim cao bồi Viễn Tây thành công nhất của diễn viên Jane Fonda và cũng là bộ phim đầu tiên đoạt được giải Oscar nam diễn viên chính cho diễn viên đóng một lúc 2 vai: Lee Marvin.

Eo Biển Xanh The Blue Lagoon.Diễn Viên: Jane Fonda,Lee Marvin,Michael Callan

Eo Biển Xanh The Blue LagoonViệt Sub Năm: 1980

Emmeline và Richard là 2 đứa trẻ cùng đi trên 1 con tàu, sau đó 1 tai nạn xảy ra và tàu bị cháy cả 2 được ông lão đầu bếp làm trên con tàu đưa lên 1 chiếc thuyền nhỏ nên thoát chết, sau đó cả 3 trôi dạt vào một hòn đảo hoang và bắt đàu 1 cuộc sống mới.

Hải Tặc Somalia The Pirates Of Somalia.Diễn Viên: Evan Peters,Barkhad Abdi,Melanie Griffith

Hải Tặc Somalia The Pirates Of SomaliaThuyết Minh Năm: 2017

ướp biển tại vùng biển của Somalia bắt đầu trở thành mối đe dọa với những đoàn tàu vận tải quốc tế từ giai đoạn đầu cuộc nội chiến ở Somalia những năm đầu thập kỷ 90. Trong năm 2008 các nhà báo tân binh Jay Bahadur hình thành một kế hoạch bí ẩn tìm tới và sống cùng cướp biển Somalia với nhiệm vụ nguy hiểm.

Muối Và Lửa Salt And Fire.Diễn Viên: Veronica Ferres,Gael García Bernal,Michael Shannon

Muối Và Lửa Salt And FireThuyết Minh Năm: 2016

Hai nhà sinh thái học (do Veronica Ferres và Gael Garcia Bernal đóng) được gửi tới Nam Mỹ như một phần của cuộc điều tra của Liên Hợp Quốc về một thảm hoạ sinh thái. Họ nhanh chóng bị bắt cóc bởi giám đốc điều hành hung ác (do Michael Shannon đóng) của một công ty lớn chịu trách nhiệm về thảm hoạ sinh thái. Nhưng khi một siêu núi lửa gần đó bắt đầu có dấu hiệu phun trào, tất cả phải đoàn kết lại để tránh thiên tai.

Xem Phim Chắc Chắn Chết (Tha Tội) - Mercenary Absolution Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một sát thủ hợp đồng steven seagal gặp một cô gái đang trên đường trốn chạy khỏi một tay trùm băng đảng với quyền lực chính trị hùng hậu anh ta đứng giữa ngã ba của lòng trung thành và tính chuyên nghiệp với tay trùm đã thuê anh và bên kia là phải bảo vệ cô gáichắc chắn chết tha tội,xem phim chắc chắn chết tha tội,download chắc chắn chết tha tội,xem online chắc chắn chết tha tội hd,xem chắc chắn chết tha tội nhanh,tai phim chắc chắn chết tha tội,mercenary absolution,xem phim mercenary absolution,download mercenary absolution,xem online mercenary absolution hd,xem mercenary absolution nhanh,tai phim mercenary absolution,steven seagal,byron mann,josh barnett