3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three Days.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three DaysViệt Sub Năm: 2010

Trong The Next Three Days, Russell Crowe vào vai John Brennan – một giáo sư đại học. Cuộc sống của anh khá hoàn hảo, với vợ đẹp và con ngoan. Tuy nhiên, vào một ngày nọ, cuộc sống của John bị đảo lộn hoàn toàn khi Laura (Elizabeth Banks đóng) - vợ của anh bị bắt vì dính vào một vụ giết người khủng khiếp.

Lòng Nhân Từ Just Mercy.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

Lòng Nhân Từ Just MercyViệt Sub Năm: 2019

Sau khi tốt nghiệp Harvard, Bryan đến Alabama để bảo vệ quyền lợi của những người bị kết án sai cùng sự hỗ trợ của luật sư địa phương Eva Ansley (Larson). Một trong những vụ án đầu tiên và gây tranh cãi nhất của ông là vụ án của Walter McMillian (Foxx) vào năm 1987

Siêu Sát Thủ Asher.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

Siêu Sát Thủ AsherThuyết Minh Năm: 2018

Một cựu chiến binh già về hưu làm sát thủ giết thuê với phong cách cổ điển. Trong một lần hành nghề tình cờ quen được một phụ nữ đơn chiếc đang nuôi một bà mẹ mất trí. Tình yêu nảy nở nhưng đồng thời cả 2 cũng rơi vào cuộc chiến tranh giành thị phần của các băng nhóm giết thuê.

Kẻ Điên Khùng Nhất White Heat.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

Kẻ Điên Khùng Nhất White HeatViệt Sub Năm: 1949

được sản xuất và ra mắt khán giả vào năm 1949 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Raoul Walsh. White Heat xoay quanh nhân vật Cody Jarrrett. Hắn là một tên trùm tội phạm bị loạn trí, khi ở bên mẹ của mình, hắn cư xử như một đứa trẻ, nhưng khi thực hiện những hành vi tội phạm, hắn trở thành kẻ điên cuồng nhất.

Xem Phim Chàng Mù Trả Thù - Kaabil Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện tình giữa 2 người mù rohan hrithik roshan và supriya yami gautam đầy lãng mạn và kết thúc bằng tình vợ chồng với căn hộ mới sắp hoàn thiện nhưng đó chỉ là 1 phần một việc đau lòng xảy đến với su và cô đã tự tử rohan sẽ làm gì để báo thù liệu anh có báo thù được không hay được đoàn tụ với người vợ đáng yêu của mìnhchàng mù trả thù,xem phim chàng mù trả thù,download chàng mù trả thù,xem online chàng mù trả thù hd,xem chàng mù trả thù nhanh,tai phim chàng mù trả thù,kaabil,xem phim kaabil,download kaabil,xem online kaabil hd,xem kaabil nhanh,tai phim kaabil,hrithik roshan,ronit roy,yami gautam,rohit roy,narendra jha