Phan Kim Liên Trả Thù Ký Revenge Of Pan Jinlian.Diễn Viên: Chen Sanmu,Du Tingjun,Kong Yinghong

Phan Kim Liên Trả Thù Ký Revenge Of Pan JinlianThuyết Minh Năm: 2018

kể về người phụ nữ xinh đẹp Phan Kim Liên, người bị gia đình giàu có và quyền lực của gia đình Tây Môn buộc phải bán làm nô lệ. Kiều Vận, người đến xuyên thời gian và không gian, đã gặp Võ Đại Lang, người bán bánh quy. Khi nhận ra rằng mình đã đến Phan Kim Liên, anh quyết tâm thích nghi với số phận của mọi người.

Dương Danh Lập Vạn Be Somebody.Diễn Viên: Chen Sanmu,Du Tingjun,Kong Yinghong

Dương Danh Lập Vạn Be SomebodyViệt Sub Năm: 2021

kém may mắn đã cùng nhau lên kế hoạch làm một bộ phim về một vụ án chấn động và giật gân ở Thượng Hải để trở nên nổi tiếng, nhưng không ngờ sự thật đằng sau vụ án còn kỳ quái hơn nhiều so với cốt truyện trong bộ phim hư cấu của họ.

Kẻ Hủy Hoại Demolition.Diễn Viên: Cj Wilson,Judah Lewis,Chris Cooper,Naomi Watts,Jake Gyllenhaal

Kẻ Hủy Hoại DemolitionViệt Sub Năm: 2016

kể về một nhân viên ngân hàng đầu tư thành công Davis, người đang vượt qua nỗi đau mất vợ sau một tai nạn xe hơi thảm khốc. Mặc cho mọi nỗ lực từ cha vợ để hàn gắn vết thương lòng, Davis vẫn tiếp tục sống buông thả.

Xem Phim Chất Độc - Poison Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông tên là harry người bị một con rắn độc có tên là krait nằm ngủ trên bụng của mình khiến anh ta không thể di chuyển để tránh bị cắn con rắn krait nổi tiếng với việc tiêm một trong những loại độc tố nguy hiểm nhấtchất độc,xem phim chất độc,download chất độc,xem online chất độc hd,xem chất độc nhanh,tai phim chất độc,poison,xem phim poison,download poison,xem online poison hd,xem poison nhanh,tai phim poison