Tình Yêu Đầu Tiên The Emergence Of First Love.Diễn Viên: Trần Tử Do,Trịnh Hợp Huệ Tử,Dương Nghiệp Minh,Tôn Gia Lộ

Tình Yêu Đầu Tiên The Emergence Of First LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về Hoa Tây Hề một tác giả truyện tranh manga (Trịnh Hợp Huệ Tử đóng), trong lúc đi tìm đề tài sáng tác đã vô tình gặp gỡ và quen biết với Hoắc Tử Ngang (Trần Tử Do đóng) chỉ vì chấn thương mà đã bỏ lỡ giấc mộng của mình. Hai người ghét nhau ngay từ giây phút gặp gỡ đầu tiên, mãi cho đến khi hai người cùng theo đuổi giấc mộng của mình họ mới bắt đầu bén lửa tình.

Hoa Vương Flower Of The Queen.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Lee Sung Kyung,Yoon Park,Lee Jong

Hoa Vương Flower Of The QueenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 50/50)

Rena Jung (Kim Sung Ryoung) là một đầu bếp xinh đẹp với tham vọng sở hữu một chương trình nấu ăn cho riêng mình. Chồng của cô, Park Min Joon (Lee Jong-Hyuk) là con trai cả của gia đình sở hữu một công ty có tiếng. Tuy mối quan hệ giữa họ không mấy tốt đẹp nhưng họ luôn cố gắng cho mọi người thấy rằng tình yêu của họ vẫn đang trong thời kỳ mặn nồng.

Đôi Cánh Vàng Peek Thong.Diễn Viên: Jintanutda Lummakanon,Sean Jindachot,Pang Ornjira Larmwilai

Đôi Cánh Vàng Peek ThongViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/15)

nằm trong series Plerng Kritsana (Bóng cuộc đời). Peek Thong là phần thứ hai của Series là câu chuyện về Puwadol xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Puwadol làm tất cả mọi cách để cuộc sống gia đình và bản thân được tốt hơn. Là một người có khả năng trong công việc, nhưng con đường mà Puwadol chọn cho mình lại không giống bất kỳ ai, nhưng con đường đó cũng như chiếc gương soi bóng bao cuộc đời khác.

Huyễn Mộng Tình Duyên Romance Beyond Romance.Diễn Viên: Jintanutda Lummakanon,Sean Jindachot,Pang Ornjira Larmwilai

Huyễn Mộng Tình Duyên Romance Beyond RomanceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 23/23)

Ngôi sao Cố Trăn Trăn và đại gia Lục Vân Thâm ký hợp đồng hôn nhân với nhau, khi hợp đồng đáo hạn đang chuẩn bị ôm lấy sự tự do mà đi, không ngờ vì Lục Vân Thâm mất trí nhớ, cho rằng Cố Trăn Trăn là người yêu của mình. thế nên hai người bị ràng buộc với nhau thêm lần nữa.

Xem Phim Chỉ Vì Độc Thân - Singles Villa Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về 8 thanh niên nam nữ độc thân cùng sống chung trong một tòa chung cư và các chuyện xảy ra dẫn đến phát sinh tình cảm giữa các đôi chung cư có tên gọi chung cư độc thân bởi ai muốn ở đây điều kiện tiên quyết là phải độc thân trong chung cư này tình yêu bị cấm đoán chủ nghĩa độc thân được dương cao nếu ai vi phạm nguyên tắc này nhất định sẽ bị buộc phải rời khỏi chung cưchỉ vì độc thân,xem phim chỉ vì độc thân,download chỉ vì độc thân,xem online chỉ vì độc thân hd,xem chỉ vì độc thân nhanh,tai phim chỉ vì độc thân,singles villa,xem phim singles villa,download singles villa,xem online singles villa hd,xem singles villa nhanh,tai phim singles villa,trịnh nguyên sướng,uông đông thành,từ lộ,trương hinh dư