Ranh Giới Sicario.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Ranh Giới SicarioViệt Sub Năm: 2015

Có sự tham gia của Emily Blunt, Josh Brolin và Benicio del Toro. Nội dung phim Sicario xoay quanh câu chuyện của Kate Macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của FBI với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới Mỹ và Mexico.

Nữ Trợ Lý Gemini.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Nữ Trợ Lý GeminiViệt Sub Năm: 2018

Một tội ác ghê tởm kiểm tra mối quan hệ phức tạp giữa một trợ lý cá nhân ngoan cường và ông chủ ngôi sao Hollywood của cô. Khi trợ lý đi khắp Los Angeles để làm sáng tỏ bí ẩn, cô phải đi trước một cảnh sát kiên quyết và đối mặt với sự hiểu biết của chính mình về tình bạn, sự thật và người nổi tiếng.

Tẩu Thoát Trong Đêm Run All Night.Diễn Viên: Liam Neeson,Ed Harris,Joel Kinnaman

Tẩu Thoát Trong Đêm Run All NightViệt Sub Năm: 2015

ộ phim đưa người xem đến với thế giới ngầm nơi Jimmy Conlon - một cựu sát thủ chuyên nghiệp hiện đang phải mượn đến rượu để quên đi những ám ảnh tội lỗi trong quá khứ. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ đi vào dĩ vãng nếu như Mike - con trai Jimmy không bị xã hội đen truy đuổi. Trong giây phút cận kề cái chết, Jimmy đã phải giết Danny - con trai ông trùm Shawn Maguire và cũng chính là người bạn thân lâu năm của mình để cứu lấy Mike. Và từ đây, cuộc chiến đấu tranh cho sự sống của của bố con Jimmy cũng

Đạn Là Thượng Đế God Is A Bullet.Diễn Viên: Liam Neeson,Ed Harris,Joel Kinnaman

Đạn Là Thượng Đế God Is A BulletViệt Sub Năm: 2023

Khi thám tử Bob Hightower phát hiện vợ cũ của mình bị sát hại và con gái bị bọn xâm hại bởi một cuộc tôn giáo dị đoan, Bob cảm thấy thất vọng với những cuộc điều tra chập chững và kém hiệu quả của cảnh sát.

Xem Phim Chìa Khoá Về Nhà Tôi - The Occupant Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vị giám đốc quảng cáo thất nghiệp bắt đầu rình rập gia đình thuê lại ngôi nhà cũ của chính gia đình anh nhưng động cơ của anh ngày càng trở nên đáng sợchìa khoá về nhà tôi,xem phim chìa khoá về nhà tôi,download chìa khoá về nhà tôi,xem online chìa khoá về nhà tôi hd,xem chìa khoá về nhà tôi nhanh,tai phim chìa khoá về nhà tôi,the occupant,xem phim the occupant,download the occupant,xem online the occupant hd,xem the occupant nhanh,tai phim the occupant