Con Ngựa Thành Turin The Turin Horse

Con Ngựa Thành Turin The Turin HorseViệt Sub Năm: 2011

Các nhà tài trợ chỉ nhận được một mảnh giấy từ nhà biên kịch Krasznahorkai thay vì bất cứ thứ gì chi tiết hơn. Không giống các bộ phim khác trong danh sách này, “The Turin Horse” không khắc họa bất cứ ý tưởng chủ đạo nào của Nietzsche, mà nó tập trung vào cái gốc của những tư tưởng đồ sộ này: sức nặng của sự làm người.

Bao La Vùng Trời Triumph In The Skies

Bao La Vùng Trời Triumph In The SkiesViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh 3 cơ trưởng đẹp mê hồn: Ngô Trấn Vũ, Trương Trí Lâm và Cổ Thiên Lạc. Cả 3 đều có câu chuyện tình riêng. Cổ Thiên Lạc kế thừa sản nghiệp gia đình là giám đốc hãng hàng không. Sau khi lên chức, tiến hành cải cách, cùng với anh Sam (Ngô Trấn Vũ) đi đóng quảng cáo cho hãng hàng không, và tìm cách lôi kéo Jayden(trương Trí lâm) về.

Tình Yêu Bất Diệt Jab Tak Hai Jaan.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Katrina Kaif,Anushka Sharma

Tình Yêu Bất Diệt Jab Tak Hai JaanViệt Sub Năm: 2012

Meera Thapar - một cô gái trẻ nhập cư vào nước anh và mong muốn có một người chồng để định cư tại london. Cô sa vào lưới tình với một chàng nhạc công trẻ, nhưng tình yêu đó không đủ sức mạnh để chiến thắng ước muốn của gia đình, hai người buộc phải chia tay.

Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi  Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town Diary.Diễn Viên: Haruka Ayase,Masami Nagasawa,Kaho,Suzu Hirose

Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town DiaryViệt Sub Năm: 2015

cuộc sống thường nhật đầy biến động của ba chị em gái nhà Kouda: Sachi, Yoshino và Chika. Họ đã sống cùng nhau trong một căn nhà cũ mà bà ngoại để lại. Khi còn nhỏ, gia đình họ gặp nhiều khó khăn và bố mẹ ly dị. Rồi người bố rời khỏi nhà, chối bỏ việc nuôi con. 15 năm sau, Sachi nhận được tin bố cô qua đời tuy nhiên cô vẫn không thể tha thứ cho ông.

Xem Phim Chiếc Hộp Lạ Kì - The Lunchbox Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về 2 người khác giới đến với nhau và yêu nhau nhờ 1 chuyến giao hàng nhầm lẫn ở mumbaichiếc hộp lạ kì,xem phim chiếc hộp lạ kì,download chiếc hộp lạ kì,xem online chiếc hộp lạ kì hd,xem chiếc hộp lạ kì nhanh,tai phim chiếc hộp lạ kì,the lunchbox,xem phim the lunchbox,download the lunchbox,xem online the lunchbox hd,xem the lunchbox nhanh,tai phim the lunchbox,irrfan khan,nimrat kaur,nawazuddin siddiqui