Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục Spawn.Diễn Viên: Ohn Leguizamo,Michael Jai White,Martin Sheen

Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục SpawnViệt Sub Năm: 1997

Al Simons, một nhân viên CIA có năng lực bị thượng cấp của mình Win sát hại trong một phi vụ. Rơi xuống địa ngục, với tình cảm muốn gặp lại người vợ thân yêu của mình, Al simons đã ký một một hợp đồng với vua của địa ngục cùng lời hứa sẽ huy động quân đoàn bóng tối để tiêu diệt toàn bộ nhân loại, phát động cuộc chiến tranh cuối cùng với “thiên giới”. Chết chóc và hủy diệt đó là một kế hoạch hoàn hảo đã được chuẩn bị 5 năm.

Tiên Hắc Ám 2 Maleficent: Mistress Of Evil.Diễn Viên: Ohn Leguizamo,Michael Jai White,Martin Sheen

Tiên Hắc Ám 2 Maleficent: Mistress Of EvilThuyết Minh Năm: 2019

Thời gian trôi qua thật bình yên với Maleficent và Aurora. Mặc dù mối quan hệ của cả hai được tạo dựng từ những tổn thương, thù hận rồi sau đó mới đến tình yêu thương nhưng cuối cùng thì nó cũng đã đơm hoa kết trái.

Cuộc Chiến Xuyên Không Alienoid.Diễn Viên: Ohn Leguizamo,Michael Jai White,Martin Sheen

Cuộc Chiến Xuyên Không AlienoidThuyết Minh Năm: 2022

Trên Trái Đất ngày nay, Cảnh vệ ( Kim Woo-bin ), người chịu trách nhiệm quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong não người, bắt giữ những kẻ vượt ngục cùng đồng nghiệp người máy Thunder của anh ta.

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: Afterlife.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: AfterlifeViệt Sub Năm: 2010

Kiếp Sau Trong 1 thế giới bị tàn phá bởi sự lây nhiễm virus, biến nạn nhân của nó thành những xác chết khát máu, Alice tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm những người còn sống và đưa họ tới nơi an toàn. cuộc chiến sống còn giữa cô và tập đoàn umbrella đã đặt đến một tầm cao mới, nhưng alice có đc sự giúp đỡ không ngờ tới từ một người bạn cũ.

Thảm Họa Địa Tâm Geocentric Crisis.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Thảm Họa Địa Tâm Geocentric CrisisViệt Sub Năm: 2023

xảy ra trong tương lai, hiệu ứng nhà kính tăng cạnh, môi trường xấu đi và con người buộc phải chuyển đến các thành phố dưới lòng đất. Năng lượng trong thành phố ngầm đang đối mặt với sự cạn kiệt, các nhà khoa học đã dày công phát triển một tác nhân cân bằng nhiệt độ, với hy vọng đưa mọi người trở lại cuộc sống trên bề mặt.

Xem Phim Chiến Binh Balala: Công Chúa Camellia - Balala The Fairies: Princess Camellia Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để xổng ba con thú ma thuật nguy hiểm công chúa camellia xứ poka poka phải đến thế giới loài người truy bắt chúng tại đây sau khi gặp các nữ chiến binh ma tiên balala cũng đang ẩn mình tại trái đất cô đã cùng họ thu phục ma thú và chống lại một âm mưu đoạt quyền tại quê nhàchiến binh balala,công chúa camellia,xem phim chiến binh balala,công chúa camellia,download chiến binh balala,công chúa camellia,xem online chiến binh balala,công chúa camellia hd,xem chiến binh balala,công chúa camellia nhanh,tai phim chiến binh balala,công chúa camellia,balala the fairies,princess camellia,xem phim balala the fairies,princess camellia,download balala the fairies,princess camellia,xem online balala the fairies,princess camellia hd,xem balala the fairies,princess camellia nhanh,tai phim balala the fairies,princess camellia,triệu việt,đái manh,triệu kim mạch