The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy Hollow.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy HollowViệt Sub Năm: 2013

Được họa sĩ người Bỉ Peyo tạo ra từ năm 1958, đến nay những nhân vật Smurf (quen thuộc với độc giả Việt Nam qua cái tên Xì-Trum) đã có tuổi đời hơn nửa thế kỷ và được ưa thích không chỉ ở châu Âu. Mùa hè 2011, những Xì Trum đã được công nghệ CGI đưa tới thành phố New York và giờ đây, các Tí (tên gọi Việt hóa chung của Xì Trum) sẵn sàng để “quậy tưng” màn ảnh rộng bằng chuyến phiêu lưu tới Paris.

Truyền Thuyết Na Tra I Am Nezha.Diễn Viên: Jeff Bennett,Beau Black,Dusan Brown,Max Charles

Truyền Thuyết Na Tra I Am NezhaThuyết Minh Năm: 2016

Trong lúc bỏ đi, cậu tình cờ được Thái Ất Trân Nhân nhận làm đồ đệ. Lúc này ở Đông Hải, Dạ Xoa âm mưu hãm hại con gái của long vương, vu oan Na Tra, rồi gây nên một trận chiến lớn. Na Tra sẽ đối mặt với chuyện này ra sao?

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh Uglydolls.Diễn Viên: Jeff Bennett,Beau Black,Dusan Brown,Max Charles

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh UglydollsThuyết Minh Năm: 2019

Một cuộc phiêu lưu hoạt hình trong đó các UglyDolls có tinh thần tự do đối mặt với ý nghĩa của việc trở nên khác biệt, đấu tranh với mong muốn được yêu thương và cuối cùng khám phá ra con người thật của bạn là điều quan trọng nhất.

Xem Phim Chiến Binh Bionicle 2 - Bionicle 2: Legends Of Metru Nui Chưa Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện phần hai lùi ngược về thời gian trước đó khi mata nui còn có tên metro nui người dân nơi đây luôn đặt lòng tin vào những vị thần bảo vệ công lý của họ những chiến binh toatheo đúng thông lệ khi thời điểm đến thì các chiến binh toa sẽ nhường lại năng lực cho các thế hệ metoran mới lên thay và sáu vị anh hùng được lựa chọn ra lần này là whenua nuju matau onewa nokama và vakamachiến binh bionicle 2,xem phim chiến binh bionicle 2,download chiến binh bionicle 2,xem online chiến binh bionicle 2 hd,xem chiến binh bionicle 2 nhanh,tai phim chiến binh bionicle 2,bionicle 2,legends of metru nui,xem phim bionicle 2,legends of metru nui,download bionicle 2,legends of metru nui,xem online bionicle 2,legends of metru nui hd,xem bionicle 2,legends of metru nui nhanh,tai phim bionicle 2,legends of metru nui,david molina,terry shakespeare