Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△

Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

nói về Rin 1 cô bé thích đi cắm trại một mình bên hồ, nhìn ngắm phong cảnh núi Phú Sĩ. Nadeshiko thích đap xe quanh những nơi có thể nhìn được núi Phú Sĩ. Khi họ gặp nhau, Rin và Nadeshiko cùng đi cắm trại, ăn mì hộp cùng nhau và tận hưởng phong cảnh.

Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei My Life After I Became A Dummy Head Mic One Morning

Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei My Life After I Became A Dummy Head Mic One MorningViệt Sub Năm: 2022 (Tập 11/??)

Aru Asa Dummy Head Mike ni Natteita Ore-kun no Jinsei. Câu chuyện hài hước xoay quanh nhân vật chính được tái sinh thành một chiếc micro đầu nộm. Tình cờ thay, chiếc micro đầu nộm đó được Yuri và các nữ sinh cao trung khác trong một câu lạc bộ ASMR, những người đã lọt vào tầm ngắm của giải vô địch cao trung "ASMR Koshien", sử dụng.

Doukyonin Wa Hiza Tokidoki, Atama No Ue

Doukyonin Wa Hiza Tokidoki, Atama No UeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cuộc sống của Subaru Mikazuki, một tiểu thuyết gia bí ẩn không giỏi hòa đồng với mọi người và Haru, một chú mèo con được cậu ta nhận nuôi. Mỗi tập manga được kể qua quan điểm riêng biệt của hai người là "Subaru" và "Haru".

My Star,

My Star, "oshi No Ko" [Oshi No Ko]Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng sẽ thế nào nếu mình là con của 1 người nổi tiếng? Bạn có đầy đủ điều kiện lẫn ngoại hình (nói chung là có gần như mọi thứ...) Chuyện gì sẽ xảy ra khi mình chết rồi được tái sinh thành con của idol mà mình hâm mộ!!!

Xem Phim Chiến Sĩ Karaoke - Famicom Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hoạt hình nói về một cậu bé có giọng hát cực kỳ khủng khiếp nhưng mà một hôm không ngờ cha cậu để lại cho cậu một microphone kỳ diệu mỗi lần cậu ta dùng microphone đó để hát thì cậu ta biến thành một người đẹp trai và hát rất là haychiến sĩ karaoke,xem phim chiến sĩ karaoke,download chiến sĩ karaoke,xem online chiến sĩ karaoke hd,xem chiến sĩ karaoke nhanh,tai phim chiến sĩ karaoke,famicom,xem phim famicom,download famicom,xem online famicom hd,xem famicom nhanh,tai phim famicom