Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays Itself.Diễn Viên: Encke King

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays ItselfViệt Sub Năm: 2003

Thom Anderson đã rất khó chịu với việc Los Angeles bị bóp méo liên tục cả thập kỉ trong rất nhiều phim. Sử dụng bộ sưu tập lớn các đoạn phim được chọn lọc cẩn thận qua các thời đại, ông đã đem đến cho khán giả một Los Angeles hoàn toàn khác biệt với đúng bản sắc của nó.

Thợ Săn Linh Hồn Spirit War.Diễn Viên: Akara Amarttayakul,Sa,Ard Piempongsan,Phutharit Prombandal

Thợ Săn Linh Hồn Spirit WarViệt Sub Năm: 2014

Vùng đất cổ linh thiêng, nơi những tinh linh hàng ngàn năm nay vẫn ẩn thân bỗng bị đánh thức bởi con người ngu muội. Ham muốn mở rộng địa bàn, lãnh chúa Panwa quyết định khai phá khu rừng tối tăm này để đào hầm mỏ. Các Hắc Tinh Linh nổi giận, từng thợ mỏ bị giết chết như thách thức con người bước chân vào lãnh địa của bóng tối. Lãnh chúa Panwa triệu hồi tất cả các thầy phù thủy để cùng chống lại các Tinh Linh.

Sơn Hải Cự Thú Ancient Monster.Diễn Viên: Akara Amarttayakul,Sa,Ard Piempongsan,Phutharit Prombandal

Sơn Hải Cự Thú Ancient MonsterThuyết Minh Năm: 2020

Sơn Hải Cự Thú nói về một ngày nọ, Hỗn Nguyên đại sư bỗng bị nhện tinh nuốt vào bụng, từ đó nhiễm độc hóa thành nữ nhân. Để cứu sư phụ mình, Lục Tiểu Đạo phải đối mặt với hàng loạt nguy hiểm và yêu quái cường đại. Liệu họ có tìm được Nguyệt Nha Trì trước khi mọi thứ không thể cứu vãn được nữa không?

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The Olympians.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The OlympiansThuyết Minh Năm: 2010

Percy Jackson luôn gặp phải những rắc rối ở trường trung học nhưng hóa ra đó chỉ là những chuyện đơn giản của tuổi dậy thì. Còn thử thách mà cậu sẽ gặp phải chính là việc Percy khám phá ra rằng cha đẻ mình là Poseidon, vị thần biển cả, và điều đó có nghĩa rằng Percy là một á thần! Cùng lúc đó, thần Dớt, vua của các vị thần, đã buộc tội Percy ăn cắp vũ khí tối thượng của ông - tia sét quyền năng.

Xem Phim Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Hiệp Hội Nhẫn Thần - The Lord Of The Rings: The Fellowship Of The Ring Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiếc nhẫn chúa mang sức mạnh bá chủ vô tình được số phận đưa vào tay chàng hobbit trẻ tuổi frodo khi thày phù thủy gandalf phát hiện ra chiếc nhẫn này đã từng thuộc về bạo chúa sauron frodo phải nhận nhiệm vụ mang nhẫn tới khe núi hủy diệt để tiêu hủy nóchúa tể của những chiếc nhẫn,hiệp hội nhẫn thần,xem phim chúa tể của những chiếc nhẫn,hiệp hội nhẫn thần,download chúa tể của những chiếc nhẫn,hiệp hội nhẫn thần,xem online chúa tể của những chiếc nhẫn,hiệp hội nhẫn thần hd,xem chúa tể của những chiếc nhẫn,hiệp hội nhẫn thần nhanh,tai phim chúa tể của những chiếc nhẫn,hiệp hội nhẫn thần,the lord of the rings,the fellowship of the ring,xem phim the lord of the rings,the fellowship of the ring,download the lord of the rings,the fellowship of the ring,xem online the lord of the rings,the fellowship of the ring hd,xem the lord of the rings,the fellowship of the ring nhanh,tai phim the lord of the rings,the fellowship of the ring,alan howard,elijah wood,sean astin,sala baker,sean bean,cate blanchett