Tình Báo Confidential Informant

Tình Báo Confidential InformantViệt Sub Năm: 2023

với sự tham gia của Mel Gibson, kể về câu chuyện của hai đặc vụ ma túy săn lùng một kẻ giết cảnh sát trong một trận đại dịch ma túy. Với hy vọng có được đầu mối, Moran (Dominic Purcell, "Vượt ngục") và Thorton (Nick Stahl, Sin City) đền đáp một kẻ cung cấp thông tin nghiện ngập.

Đạo Binh Cuối Cùng The Last Legion.Diễn Viên: Colin Firth,Ben Kingsley,Aishwarya Rai Bachchan

Đạo Binh Cuối Cùng The Last LegionViệt Sub Năm: 2007

Khoảng 460 AD Mira đã được sinh ra trong một gia đình chiến binh ở Kerala, Ấn Độ, cũng đã được thành thạo trong võ thuật tự vệ, vì vậy mà cô được tuyển hoàng gia Tây Ban Nha và lại nằm ở Constantinople.

Thế Lực Ngầm In The Shadow.Diễn Viên: Ivan Trojan,Sebastian Koch,Sona Norisová

Thế Lực Ngầm In The ShadowViệt Sub Năm: 2012

Bắt đầu từ một vụ trộm vàng, tiền và một số tài liệu, cảnh sát trưởng Hakl bắt đầu tham gia điều tra vụ án, tưởng chừng đây chỉ là một vụ trộm bình thường, nhưng đến khi những người liên quan đến vụ án điều bị chết một cách bí mật, ông mới phát hiện đằng sau vụ án là một thế lực ngầm đáng sợ.

Beri Lindon Barry Lyndon.Diễn Viên: Ryan Oneal,Marisa Berenson,Patrick Magee,Hardy Kruger,Steven Berkoff

Beri Lindon Barry LyndonViệt Sub Năm: 1975

dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng The Luck of Barry Lyndon của William Makepeace Thackeray. Film có dàn diễn viên nổi tiếng với Ryan ONeal, Marisa Berenson, Marie Kean và phong cách quay phim mang đặc sắc với việc chỉ dùng ánh sáng tự nhiên trong các cảnh quay.

Xem Phim Chuỗi Số Bí Ẩn - Private Number Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một loạt các tin nhắn điện thoại bí ẩn và những ảo tưởng ám ảnh một nhà văn trong khi cậu đấu tranh để hoàn thành một cuốn tiểu thuyếtkhi tin nhắn ngày càng nhiều anh mất dần sự tập trungvà anh phát hiện ra những dòng tin đó ẩn chứa 1 bí ẩn đã đem đến cho anh cùng vợ những điều khủng khiếpchuỗi số bí ẩn,xem phim chuỗi số bí ẩn,download chuỗi số bí ẩn,xem online chuỗi số bí ẩn hd,xem chuỗi số bí ẩn nhanh,tai phim chuỗi số bí ẩn,private number,xem phim private number,download private number,xem online private number hd,xem private number nhanh,tai phim private number