Rơi Tự Do Free Fall.Diễn Viên: Db Sweeney,Sarah Butler,Malcolm Mcdowell

Rơi Tự Do Free FallViệt Sub Năm: 2014

Sau cái chết đầy bất ngờ và choáng váng của một người sếp làm mọi người đau buồn, Jane đã khám phá ra được một bí mật nguy hiểm. Ông chủ của cô ấy, một tỷ phú nổi tiếng, Thaddeus Gault, bị nghi ngờ dính vào một vụ tham ô. Frank, một tay sát thủ được cử đi để khiến cô im lặng mãi mãi.

Nhân Từ Mercy.Diễn Viên: Db Sweeney,Sarah Butler,Malcolm Mcdowell

Nhân Từ MercyThuyết Minh Năm: 2023

kể về một nữ bác sĩ từng làm nhiệm vụ trong quân đội nhận ra mình đang bị cuốn vào cuộc chiến sinh tồn đầy nguy hiểm khi băng đảng mafia Ireland chiếm quyền kiểm soát bệnh viện mà cô làm việc.

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death Squad.Diễn Viên: Danny Glover,Daryl Hannah,Michael Madsen

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death SquadThuyết Minh Năm: 2014

2047 - Sights Of Death Năm 2047, Trái Đất được thống nhất bởi Chính phủ Liên minh độc tài. Ryan là một đặc vụ quân khởi nghĩa được giao nhiệm vụ thu thập bằng chứng về những tội ác của Chính phủ Liên minh. Cùng với sự giúp đỡ của người đột biến Tuage, Ryan phải cứu lấy những gì còn sót lại của thế giới.

Vô Gian Đạo 3 Infernal Affairs 3.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Andy Lau,Leon Lai

Vô Gian Đạo 3 Infernal Affairs 3Việt Sub Năm: 2003

Vô gian đạo III đưa người xem đến thời điểm bối cảnh giữa và sau phần I (phần chính yếu). Những diễn tiến của Vô gian đạo III xen kẽ Vô gian đạo I nhằm giải thích rõ thêm nguyên nhân và hậu quả của những sự kiện trong cuộc đối đầu nội gián ly kỳ giữa cảnh sát và băng đảng.Bác sĩ Lý từng chữa trị tâm lý cho Trần Vĩnh Nhân (khi anh này còn sống và còn là cảnh sát chìm cài vào băng đảng ông trùm Sâm) nay lại gặp Lưu Kiến Minh - kẻ đã giết Nhân để bịt đầu mối và sẵn sàng thủ tiêu bất cứ ai có thể

Xem Phim Chuyến Đi Tử Thần - Swerve Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ tai nạn xảy ra trên đường bộ nơi ông tìm thấy một người đàn ông chết một người phụ nữ xinh đẹp và một chiếc vali đầy tiền sau khi cố gắng để làm mình vô tội anh đã sớm thấy mình bị cuốn vào một vụ án nguy hiểmchuyến đi tử thần,xem phim chuyến đi tử thần,download chuyến đi tử thần,xem online chuyến đi tử thần hd,xem chuyến đi tử thần nhanh,tai phim chuyến đi tử thần,swerve,xem phim swerve,download swerve,xem online swerve hd,xem swerve nhanh,tai phim swerve,jason clarke,emma booth and david lyons