Con Tốt Thí Mạng Pawn Sacrifice.Diễn Viên: Peter Sarsgaard,Lily Rabe,Liev Schreiber

Con Tốt Thí Mạng Pawn SacrificeViệt Sub Năm: 2015

kể về cuộc đời đại kiện tướng Bobby Fischer và tái hiện lại ván cờ huyền thoại giữa ông và Boris Spassky tại giải World Chess Championship năm 1972 tổ chức tại Iceland. Giải đấu năm 1972 diễn ra trong thời kỳ chiến tranh lạnh giữa Hoa Kỳ và Liên Xô đang hết sức căng thẳng. Điều này cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn của bộ phim, khi giới thiệu đây là câu chuyện của "một cậu bé nghèo ở Brooklyn chống lại cả Liên bang Xô Viết".

Số Áo 42 Huyền Thoại 42.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Harrison Ford,Nicole Beharie

Số Áo 42 Huyền Thoại 42Việt Sub Năm: 2013

Bộ phim về ngôi sao bóng chày một thời đã có bàn gây ngỡ ngàng cho thị trường Bắc Mỹ khi đánh bại các đối thủ để ngồi vào vị trí quán quân trên bảng danh sách những bộ phim đắt khách nhất.Lấy tên theo số áo ra sân của Jackie Robinson, bộ phim “42″ đã đem về cho nhà sản xuất 27 triệu USD, xác lập kỉ lục doanh thu ra mắt mới cho thể loại phim về đề tài bóng chày. Trước đó, bộ phim nắm giữ kỉ lục này là “Moneyball” của Brad Pitt với doanh thu mở màn đạt 19,5 triệu USD.“42″ là câu chuyện có thật về

Không Lùi Bước Hell Or High Water.Diễn Viên: Dale Dickey,Ben Foster,Chris Pine

Không Lùi Bước Hell Or High WaterThuyết Minh Năm: 2016

quy tụ ba ngôi sao Chris Pine, Jeff Bridges và Ben Foster. Cốt truyện kể về hai anh em Tanner (Ben Foster) và Toby Howard (Chris Pine) phát hiện có mỏ dầu trên mảnh đất hương hỏa sắp bị ngân hàng tịch thu. Để có tiền nuôi trang trại, họ bất đắc dĩ phải thực hiện một loạt vụ cướp nhà băng khắp bang Texas.

Mại Dâm Joy.Diễn Viên: Anwulika Alphonsus,Mariam Sanusi,Angela Ekeleme

Mại Dâm JoyViệt Sub Năm: 2018

Joy, một phụ nữ trẻ người Nigeria bị cuốn vào vòng luẩn quẩn của gái mại dâm, được người quản lý Madame hướng dẫn để giám sát Precious - một cô gái tuổi teen chưa sẵn sàng chấp nhận số phận của mình.

Xem Phim Chuyển Giới - Tracey Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tai hung ở tuổi 50 đang sống hạnh phúc với vợ đột nhiên anh nhận được một cuộc gọi điện thoại về cái chết của một người bạn học cũ khiến một người đàn ông trung niên này nhìn lại quá khứ của mình và mong muốn đau đớn về một quá khứ khác có thể thay đổi tương lai của anh tachuyển giới,xem phim chuyển giới,download chuyển giới,xem online chuyển giới hd,xem chuyển giới nhanh,tai phim chuyển giới,tracey,xem phim tracey,download tracey,xem online tracey hd,xem tracey nhanh,tai phim tracey