Bức Ảnh Thất Lạc The Missing Picture

Bức Ảnh Thất Lạc The Missing PictureViệt Sub Năm: 2013

sử dụng những nhân vật là hình nhân đất sét xen lẫn các đoạn phim tư liệu để miêu tả ký ức kinh hoàng và bối cảnh tàn bạo của chính gia đình đạo diễn bộ phim là Rithy Panh cũng như đất nước Camphuchia dưới thời diệt chủng Khmer Đỏ đầy tội ác.

Điệu Ba Lê Tử Thần Ballerina

Điệu Ba Lê Tử Thần BallerinaThuyết Minh Năm: 2023

kể về Ok-Ju (do Jun Jong-Seo thủ vai), một người từng làm việc như một người bảo vệ và có khả năng xuất sắc trong các hoạt động thể chất như võ thuật, chiến đấu kiếm, sử dụng súng và lái xe mô tô.

Chiến Hữu Compadres.Diễn Viên: Omar Chaparro,Joey Morgan,Eric Roberts

Chiến Hữu CompadresThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cảnh sát không hài lòng về việc bị buộc phải hợp tác với một cậu hacker tuổi teen để tìm ra tên tội phạm đã giết chính vợ hắn và phá hủy công trình của họ.

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.m.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Kim Dickens,Vincent Gallo

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.mViệt Sub Năm: 1997

Một đôi tình nhân tình cờ lâm vào tình cảnh của những kẻ tội phạm khi họ bị một tên giết người hung hãn cùng đồng bọn của hắn bắt làm con tin. Cả nhóm đã hợp tác cùng đi cướp của một tay buôn ma túy.

Xem Phim Chuyến Hành Hương - The Way Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện cảm động về một người cha đi hành hương như một cách để hoàn thành tâm nguyện cho đứa con trai vừa mất vì tai nạn của mình qua hành trình đó người xem được đồng hành cùng ông đến khám phá những vùng đất mới và những vùng văn hóa mới một bộ phim mang âm hưởng nhẹ nhàng của cuộc sốngchuyến hành hương,xem phim chuyến hành hương,download chuyến hành hương,xem online chuyến hành hương hd,xem chuyến hành hương nhanh,tai phim chuyến hành hương,the way,xem phim the way,download the way,xem online the way hd,xem the way nhanh,tai phim the way,martin sheen,emilio estevez,deborah kara unger