Chuyện Ava Không Thể Làm Avas Impossible Things.Diễn Viên: Chloe Farnworth,Susan Duerden,Abigail Titmuss

Chuyện Ava Không Thể Làm Avas Impossible ThingsViệt Sub Năm: 2016

Ava bị dang dở giấc mơ làm nghệ sĩ vì phải ở bên cạnh chăm sóc người mẹ mắc bệnh. Mâu thuẫn nội tâm của cô trở nên cao trào khi mẹ cô quyết định tự vẫn để không cản bước cuộc sống của cô. Đây là bộ phim tràn đầy ý nghĩa nhân văn: tình yêu thương gia đình, ước mơ nghị lực và những lựa chọn trong đời người.

Sự Sủng Ái The Favourite.Diễn Viên: Faye Daveney,Emma Delves,Rachel Weisz,Olivia Colman

Sự Sủng Ái The FavouriteThuyết Minh Năm: 2018

màn tranh đua gay gắt giữa hai chị em họ, nhằm đoạt lấy sự "sủng ái" của người trị vì nước Anh đầu thế kỉ 18 - Nữ hoàng Anne (Olivia Coleman). Anne được khắc họa như một phụ nữ thừa cân, trầm cảm và luôn chịu cảnh hành hạ đau đớn của căn bệnh gout.

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me).Diễn Viên: Faye Daveney,Emma Delves,Rachel Weisz,Olivia Colman

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me)Việt Sub Năm: 2004

câu chuyện về Vương Hán Văn sau khi học xong ở trường võ thuật không có ý định nối nghiệp cha mình mà đến Hong Kong để dạy ở trường cao đẳng doanh nghiệp và kỹ thuật.Ở trường cao đẳng,anh gặp được Tiền Nguyệt San,cha của Nguyệt San đang nợ nần chồng chất và cô phải làm việc để kiếm tiền trả nợ cho cha mình.

Xem Phim Chuyện Tình Bất Tận - Never Ending Story Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dong joo uhm tae woong một anh chàng lãng mạn có cuộc sống thật yên ả không làm việc gì nhiều và chỉ mong ngày nào đó trúng số để đổi đờisong kyung jung ryeo won một nhân viên giao dịch ngân hàng 28 tuổi tính cách tỉ mỉ lúc nào cũng có kế hoạch cho mọi thứcuộc sống của hai người vốn dĩ thật bình lặng với những mục tiêu và ước mơ riêng tuy nhiên một ngày kia họ đều bị chuẩn đoán mắc bệnh nan y với tư tưởng chẳng còn bao nhiêu thời gian để sống hai người xa lạ với tính cách hoànchuyện tình bất tận,xem phim chuyện tình bất tận,download chuyện tình bất tận,xem online chuyện tình bất tận hd,xem chuyện tình bất tận nhanh,tai phim chuyện tình bất tận,never ending story,xem phim never ending story,download never ending story,xem online never ending story hd,xem never ending story nhanh,tai phim never ending story,uhm tae woong,jung ryu won