Ruồng Bỏ Julieta

Ruồng Bỏ JulietaViệt Sub Năm: 2017

Ngược dòng thời gian, nàng Julieta đang ở tuổi 25 đầy quyến rũ. Trên chuyến xe lửa trong một đêm sương mù và gió lạnh, cô gặp gỡ người đàn ông của đời mình - Xoan. Sau mối tình chóng vánh và nhiều nhục dục, Julieta kết hôn với Xoan và hạ sinh bé gái kháu khỉnh.

Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna Kya.Diễn Viên: Salman Khan,Kajol,Arbaaz Khan,Anjala Zaveri,Dharmendra,Kiran Kumar

Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna KyaViệt Sub Năm: 1998

Muskaan (Kajol) là một cô gái mồ côi sống tại một trang trại được điều hành bởi người anh trai quá bảo vệ, Vishal (Arbaaz Khan) và Chachu (Dharmendra). Người bạn thời thơ ấu Muskaan, Ujaala (Anjala Zhaveri), đã được thực hiện một ngọn đuốc Vishal ấp từ khi còn nhỏ, nhưng ông sẽ không cho cô ấy thời gian trong ngày. Sau đó Muskaan quyết định cô ấy muốn đi học đại học ở các thành phố lớn và đã thuyết phục anh trai của cô để cô đi.

Mùi Hoa Tiêu Fagara.Diễn Viên: Salman Khan,Kajol,Arbaaz Khan,Anjala Zaveri,Dharmendra,Kiran Kumar

Mùi Hoa Tiêu FagaraViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện kể về Như Thụ - một cô gái đang cùng bố sống những chuỗi ngày bình yên với công việc yêu thích là lên kế hoạch cho một công ty du lịch.

Xem Phim Chuyện Tình Của Tôi! - My Love Story!! Ore Monogatari!! Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tạm dịch câu chuyện của tôi là phim điện ảnh live action được chuyển thể từ manga cùng tên của đồng tác giả kazune kawahara và aruko nhân vật chính là anh chàng nam sinh cao trung gouda takeo một gã khổng lồ có tấm lòng nhân hậu đáng tiếc chẳng có cô gái nào thèm ngó ngàng đến takeo vì họ chỉ mải quan tâm anh bạn chí cốt đẹp trai sunakawachuyện tình của tôi,xem phim chuyện tình của tôi,download chuyện tình của tôi,xem online chuyện tình của tôi hd,xem chuyện tình của tôi nhanh,tai phim chuyện tình của tôi,my love story ore monogatari,xem phim my love story ore monogatari,download my love story ore monogatari,xem online my love story ore monogatari hd,xem my love story ore monogatari nhanh,tai phim my love story ore monogatari