Lồng Đèn Da Người Ghost Lantern.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt

Lồng Đèn Da Người Ghost LanternThuyết Minh Năm: 1993

Một gã kiếm sống dựa vào hè phố gặp những may mắn không tưởng một lần đã được cảm nhận xác thịt của một ma nữ và chợt phát hiện ra, anh ta bị sát hại bởi người chủ cũ ở kiếp trước. Cùng nhau, cả hai cố gắng giải thoát cho nhau khỏi những lời nguyền ác quỷ.

Ông Anh Trời Đánh Brother Of The Year.Diễn Viên: Nichkhun,Urassaya Sperbund,Sunny Suwanmethanont

Ông Anh Trời Đánh Brother Of The YearThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện ngay từ thời thơ ấu, cậu nhóc Chut luôn nghĩ là em bé trong bụng mẹ là em trai để có người chơi robot và đá bóng cùng mình. Tiếc là ông trời đã không lắng nghe nguyện vọng này khi để mẹ cậu hạ sinh một cô em gái "hở chút là mè nheo khóc lóc"

Xem Phim Cô Bé Matilda - Matilda Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

matilda wormwoo một cô bé tinh tế và thông minh thật không may matilda luôn bị gia đình hiểu nhầm vì suy nghĩ trưởng thành và thấu đáo của mình sau khi được đi học cô bé bắt đầu quen với giáo viên và bạn bè mới nhưng lại gặp một hiệu trường tàn bạo nhờ vào khả năng đặc biệt của mình matilda dần dần làm mọi thứ xoay chuyểncô bé matilda,xem phim cô bé matilda,download cô bé matilda,xem online cô bé matilda hd,xem cô bé matilda nhanh,tai phim cô bé matilda,matilda,xem phim matilda,download matilda,xem online matilda hd,xem matilda nhanh,tai phim matilda