Nàng Rebecca Rebecca.Diễn Viên: Jim Orear,Daniel Emery Taylor,Betsy Rue,Debbie Rochon

Nàng Rebecca RebeccaThuyết Minh Năm: 2020

Cô gái trẻ vừa kết hôn chuyển vào dinh thự nguy nga của chồng. Đón chờ cô là nữ quản gia nham hiểm và cái bóng của người vợ quá cố không ngừng đeo bám.

Khu Biệt Lập The Closed Ward.Diễn Viên: Kim Yeong‑Min,Park Ha Na,Shim Eun‑Woo,Shin Dam‑Soo,Sora Jung

Khu Biệt Lập The Closed WardThuyết Minh Năm: 2018

7 nhân vật đột nhiên tỉnh dậy và phát hiện ra mình đang ở khu bệnh đã đóng cửa của một bệnh viện tâm thầm cũ. Họ bị trói vào giường và khi đồng hồ điểm 12 giờ đêm, một chiếc hộp nhỏ rơi lên giường khám nghiệm tử thi khiến họ kinh hãi. Tại sao họ lại bị nhốt trong khu phòng bệnh bị bỏ hoang? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra với 7 con người này?

Đối Mặt Drone.Diễn Viên: Sean Bean,Patrick Sabongui,Mary Mccormack,Maxwell Haynes

Đối Mặt DroneThuyết Minh Năm: 2017

kể về anh chàng Neil (Sean Bean) là người lính điều khiển máy bay không người lái, anh thường thực hiện những chuyến bay bí mật theo lệnh, trong đó có vụ bắn chết 1 gia đình tên Hồi giáo cực đoan từ trên không, sau đó quay trở lại cuộc sống gia đình ở ngoại thành - không có vợ hoặc con trai biết về cuộc sống bí mật của anh.

Xem Phim Cô Dâu Giấy - Paper Bride Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những năm đầu trung hoa dân quốc bà cả nhà họ mã ở thôn thanh bảo đang tổ chức đám cưới âm cho cháu trai cả mã bất minh qua đời vì bệnh tật thì đột nhiên cô dâu bằng giấy sống lại một cách kỳ quái cảnh tượng trở nên hỗn loạncô dâu giấy,xem phim cô dâu giấy,download cô dâu giấy,xem online cô dâu giấy hd,xem cô dâu giấy nhanh,tai phim cô dâu giấy,paper bride,xem phim paper bride,download paper bride,xem online paper bride hd,xem paper bride nhanh,tai phim paper bride