Lần Theo Dấu Vết Prisoners.Diễn Viên: Hugh Jackman,Jake Gyllenhaal,Viola Davis

Lần Theo Dấu Vết PrisonersViệt Sub Năm: 2013

Keller Dover (Hugh Jackman) phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ khi đứa con gái 6 tuổi của anh bị mất tích ngay trong ngày Lễ Tạ Ơn. Mỗi giây phút trôi qua là sự sống của bé Anna ngày càng trở nên mong manh hơn. Không cam chịu bất lực nhìn con gái mình gặp nguy hiểm, anh đã hành động. Với sự giúp đỡ của viên cảnh sát Loki (Jake Gylenhaal), Keller Dover bắt đầu hành trình tìm con. Liệu anh có đủ bản lĩnh để lần theo dấu vết khi sự sống chỉ tính bằng giây?

Chiến Hạm Thủ Lĩnh Greyhound.Diễn Viên: Christopher Beasley,Corine Du Toit,Brandon Auret

Chiến Hạm Thủ Lĩnh GreyhoundThuyết Minh Năm: 2020

Đầu Thế chiến II, một thuyền trưởng Hải quân Hoa Kỳ thiếu kinh nghiệm phải dẫn đầu một đoàn tàu quốc tế gồm 37 tàu trong một nhiệm vụ nguy hiểm trên Đại Tây Dương để chuyển hàng ngàn binh lính và nhu yếu phẩm cần thiết cho lực lượng Đồng minh đang bị những con sói Đức Quốc xã rình rập.

Xem Phim Cổ Vật Bị Đánh Cắp - The Monuments Men Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the monuments men là những thước phim đầy tính nhân văn dựa trên tác phẩm văn học cùng tên lấy cảm hứng từ thực tế của robert m edsel với bret witter câu chuyện kể về một nhóm bảo vệ di tích được thành lập vào thế chiến thứ 2 nhằm truy tìm và bảo vệ những tác phẩm nghệ thuật có giá trị lịch sử khỏi bàn tay tàn phá của đức quốc xã đây gần như là một nhiệm vụ bất khả thi khi một nhóm 7 người chỉ mới trải qua một khóa huấn luyện quân sự cơ bản phải liều mình tiếp cận những di tích bị vây quanhcổ vật bị đánh cắp,xem phim cổ vật bị đánh cắp,download cổ vật bị đánh cắp,xem online cổ vật bị đánh cắp hd,xem cổ vật bị đánh cắp nhanh,tai phim cổ vật bị đánh cắp,the monuments men,xem phim the monuments men,download the monuments men,xem online the monuments men hd,xem the monuments men nhanh,tai phim the monuments men,george clooney,matt damon,cate blanchett