Tần Số Frequency.Diễn Viên: Dennis Quaid,Jim Caviezel,Shawn Doyle

Tần Số FrequencyViệt Sub Năm: 2000

Nếu có cơ hội trở về quá khứ để thay đổi một việc , bạn sẽ thay đổi điều gì ? Vời John Sullivan , anh sẽ không do dự thay đổi trận hoả hoạn Bruxton ngày 12 tháng 10 năm 1969 , cướp đi mạng sống người cha thân thương - người lính cứu hoả anh hùng trong thảm kịch ấy . Ngay từ khi còn bé , John đã ao ước có thể thay đổi ngày định mệnh ấy , điều đó đã ám ảnh John suốt thời thơ ấu và cho đến tận lúc trở thành cảnh sát trong những năm 90 . Giờ đây , John có cơ hội thực hiện ước mơ bấy lâu .

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of Youth.Diễn Viên: Dennis Quaid,Jim Caviezel,Shawn Doyle

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of YouthViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ người Anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, một câu chuyện về tình yêu thời trẻ, sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó.

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones Diary.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth,Hugh Grant

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones DiaryViệt Sub Năm: 2001

31 tuổi, xinh đẹp và độc thân, Jones (Renée Zellweger) làm việc tại một nhà xuất bản sách tại London. Cuộc sống của nàng rất tẻ nhạt. Chưa có ai làm nàng rung động. Chán nản, Jones thích cuộc sống phòng không chỉ có rượu và thuốc. Với sự tham gia của các diễn viên như: Renée Zellweger, Colin Firth, Hugh Grant, đạo diễn phim là Sharon Maguire.

Carlos Chó Rừng Phần 3 Carlos Part 3.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 3 Carlos Part 3Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Cậu Nhóc Cần Sa Kid Cannabis.Diễn Viên: Jonathan Daniel Brown,Kenny Wormald,Ron Perlman

Cậu Nhóc Cần Sa Kid CannabisViệt Sub Năm: 2014

Một anh chàng trung học mười tám tuổi bỏ học và người bạn hai mươi bảy tuổi của mình bắt đầu buôn bán cần sa qua biên giới Canada để kiếm tiền và cuộc sống của họ đã thay đổi

Xem Phim Cô Vợ Hờ - Buffalo 66 Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi ra tù billy bắt cóc một cô gái về ra mắt bố mẹ và bắt cô ta làm vợ của mình nhưng mọi chuyện diễn ra không như mong đợicô vợ hờ,xem phim cô vợ hờ,download cô vợ hờ,xem online cô vợ hờ hd,xem cô vợ hờ nhanh,tai phim cô vợ hờ,buffalo 66,xem phim buffalo 66,download buffalo 66,xem online buffalo 66 hd,xem buffalo 66 nhanh,tai phim buffalo 66,vincent gallo,christina ricci,ben gazzara