Làm Lại Chính Mình The Way He Looks.Diễn Viên: Ghilherme Lobo,Fabio Audi,Tess Amorim

Làm Lại Chính Mình The Way He LooksViệt Sub Năm: 2014

The Way He Looks được đánh giá là một bộ phim để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng giới trẻ mà minh chứng là hai giải thưởng nhỏ trong LHP Berlin 2014 vừa qua. Đây có thể được xem là một bản tình ca tuổi dậy thì vượt ngoài những ranh giới.

Án Tử Hình Undercover Blues.Diễn Viên: Mark Cheng,Ray Lui,Simon Lui

Án Tử Hình Undercover BluesViệt Sub Năm: 2000

Thanh tra Wong (Lui) gửi một đặc vụ giỏi nhất của ông Joe (Daniel Ng) bí mật thâm nhập vào một băng đảng thuộc Hội Tam Hoàng. Khi Joe đột nhiên mất liên lạc trong một phi vụ ở Malaysia, Wong trở nên lo lắng rằng danh tính của Joe bằng cách nào đó có thể được tiết lộ. Cùng với ba đặc vụ giỏi (Simon Loui, Wong Hei, và Mark Cheng), Wong đặt ra một nhiệm vụ mang Joe trở lại trong vòng 48 giờ, sống hay chết.

Nơi Đồng Bằng Delta.Diễn Viên: Mark Cheng,Ray Lui,Simon Lui

Nơi Đồng Bằng DeltaViệt Sub Năm: 2008

Một người đàn ông trở về nhà để gặp mẹ và em gái sau nhiều năm xa cách. Anh ta thấy mẹ mình đang sống với một người đàn ông mới, và em gái của anh ta đã trưởng thành. Anh bắt đầu ổn định cuộc sống ở nơi mới này bằng cách xây dựng một ngôi nhà mới cho mình trên vùng đồng bằng...

Mùa Thi Mark Of Youth.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Kiều Kiều,Đàm Kiệt Hy

Mùa Thi Mark Of YouthViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện về lớp 12A9 do thầy Phạm Nghĩa Bản chủ nhiệm trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kỳ thi vào Đại học.

Hành Trình Tình Yêu Chennai Express.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj,Nikitin Dheer

Hành Trình Tình Yêu Chennai ExpressViệt Sub Năm: 2013

Chennai Express là một bộ phim tâm lý, tình cảm, lấy bối cảnh tại thành phố Mumbai, Ấn Độ. Bộ phim kể về một người đàn ông 40 tuổi có cuộc sống quá yên bình do được gia đình bao bọc. Một ngày, anh ta quyết định sẽ thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự tự do. Rồi anh ta bị vướng vào một chuyến đi kì lạ với một người phụ nữ ngoại quốc. Chuyến đi giúp anh nhận ra tầm quan trọng của tình yêu, cuộc sống, các mối quan hệ và sự hy sinh.

Xem Phim Cô Vũ Công Dị Thường - Girl Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm đầu tay của đạo diễn lukas dhont kể về một người chuyển giới nữ lara do victor polster trên hành trình trở thành một vũ công ballet đạo diễn gốc bỉ lukas dhont nung nấu ý tưởng dàn dựng ‘girl’ từ năm 2009cô vũ công dị thường,xem phim cô vũ công dị thường,download cô vũ công dị thường,xem online cô vũ công dị thường hd,xem cô vũ công dị thường nhanh,tai phim cô vũ công dị thường,girl,xem phim girl,download girl,xem online girl hd,xem girl nhanh,tai phim girl