Level E レベルE, Reberu

Level E レベルE, ReberuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Hiện nay, có hàng trăm sinh vật ngoài vũ trụ đến sống trên Trái Đất. Có loài đến trong hòa bình, có loài thích gây hấn, cũng có loài gần như bị tuyệt chủng. Sinh vật duy nhất vẫn chưa nhận ra điều này, chính là những cư dân sống trên Địa Cầu. Giờ đây lại có thêm những nguời ngòai hành tinh nữa.Trong số đó, có một chàng hoàng tử thiên tài nhưng có sở thích chọc ghẹo người khác Hãy cùng Tralophi Fansub xem tên hòang tử định giở những trò gì nhé!

Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!.Diễn Viên: Action,Romance,Mecha,Seinen

Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!Việt Sub Năm: 1989 (Tập 6/6)

In the very near future, a race of huge, insect like aliens is discovered traveling the galaxy. These aliens seem dedicated to the eradication of the human species as it takes its first steps away from the solar system, and they are getting closer and closer to Earth. Humanity has responded by developing spacegoing battleships and giant fighting robots. These robots are piloted by the best and brightest of Earth`s youth, picked from training schools around the world.

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of Reincarnation.Diễn Viên: Action,Romance,Mecha,Seinen

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of ReincarnationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Pastry Mille Morteln, 9 tuổi, mong muốn trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp. Cậu có ước mơ về một vùng đất có đầy đủ các loại bánh thơm ngon, ngọt ngào. Nhưng trước đó, cậu còn rất nhiều việc phải làm! Từ việc học cách chiến đấu, đến việc điều khiển phép thuật cố gắng hết sức để bảo vệ ngôi làng của mình khỏi bọn cướp.

Xem Phim Code Geass: Hangyaku No Lelouch R2 - Chân Khởi Nghĩa Của Lelouch R2 Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một năm sau đợt nổi loạn đen black rebellion zero kẻ thù số một của thánh chế britannia nay đã chìm vào quá khứ trong sự hả hê của britannia cũng như sự tiếc nuối của người dân nhật bản trong r2 nội dung được mở rộng ra cả thế giới khi nói đến liên bang trung hoa và liên hiệp châu âucode geass,hangyaku no lelouch r2,xem phim code geass,hangyaku no lelouch r2,download code geass,hangyaku no lelouch r2,xem online code geass,hangyaku no lelouch r2 hd,xem code geass,hangyaku no lelouch r2 nhanh,tai phim code geass,hangyaku no lelouch r2,chân khởi nghĩa của lelouch r2,xem phim chân khởi nghĩa của lelouch r2,download chân khởi nghĩa của lelouch r2,xem online chân khởi nghĩa của lelouch r2 hd,xem chân khởi nghĩa của lelouch r2 nhanh,tai phim chân khởi nghĩa của lelouch r2,action,romance,mecha,seinen