Hạ Gục Bono Killing Bono.Diễn Viên: Robert Sheehan,Krysten Ritter,Pete Postlethwaite

Hạ Gục Bono Killing BonoViệt Sub Năm: 2011

phim kể về ước mơ trở thành 1 ban nhạc nổi tiếng của gia đình McCormick . Từ 1 gia đình nghèo khó . với ước mơ của người con trai Neil McCormick , anh trai và bố . đã vô cùng tuyệt vọng khi chưa có cơ hội để đc chứng minh bản thân mình thì họ đã vô tình có đc 1 cơ hội trời cho khi đc lời mời tham gia vào cuộc biểu diễn các nhóm nhạc nghiệp dư của các bang của nước mỹ. Sau bước ngoặt này họ đã có nhiều thay đổi và chín chắn hơn trên con đường vinh quang của mình sau này.

Quán Cafe  Cafe Waiting Love.Diễn Viên: Robert Sheehan,Krysten Ritter,Pete Postlethwaite

Quán Cafe Cafe Waiting LoveViệt Sub Năm: 2014

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Cà phê đợi một người" của nhà văn Cửu Bá Đao. Anh là đạo diễn, biên kịch của phim điện ảnh đình đám "You Are the Apple of My Eye", làm nên tên tuổi Trần Nghiên Hy, Kha Chấn Đông. Nữ diễn viên Hongkong Châu Huệ Mẫn vào vai nữ chính, cũng là bà chủ tiệm cà phê.

Nhà Có 6 Anh Em Sextuplets.Diễn Viên: Marlon Wayans,Bresha Webb,Michael Ian Black

Nhà Có 6 Anh Em SextupletsViệt Sub Năm: 2019

Alan, một người sắp được làm bố thật bất ngờ khi anh phát hiện ra là một trong Sextuplets (sinh 6) cuộc tìm kiếm thêm 5 người anh em đã thất lạc từ lâu của Alan bắt đầu...

Bậc Thầy Chia Tay The Breakup Guru.Diễn Viên: Đặng Siêu,Dương Mịch,Tôn Lệ

Bậc Thầy Chia Tay The Breakup GuruViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim "Bậc Thầy Chia Tay" do Đặng Siêu lần đầu tiên làm đạo diễn có sự góp mặt của Dương Mịch trong vai Diệp Tiểu Xuân, một cô gái Bắc Kinh bán đĩa lậu trên vỉ hè để kiếm tiền đi học đại học. Trong một lúc anh hùng cứu mỹ nhân mà gặp được Mai Viễn Quý, một cặn bã của xã hội, mà diễn ra một câu chuyện tình cảm hài hước dở khóc dở cười.

Xem Phim Cớm Lưu Manh - Untouchable Lawman Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jung jin im chang jung là một người chuyên lập hồ sơ các tội phạm hình sự và anh từng làm việc tại fbi ở hoa kỳ yoo min choi daniel là một thám tử và anh tốt nghiệp một trường đại học cảnh sát hàng đầu nhưng anh ta chỉ quan tâm đến phụ nữ hơn là việc bắt giữ bọn tội phạm jung jin và yoo min sau đó được gọi đến trụ sở điều tra đặc biệt của cảnh sát để tham gia một cuộc họp bí mậtcớm lưu manh,xem phim cớm lưu manh,download cớm lưu manh,xem online cớm lưu manh hd,xem cớm lưu manh nhanh,tai phim cớm lưu manh,untouchable lawman,xem phim untouchable lawman,download untouchable lawman,xem online untouchable lawman hd,xem untouchable lawman nhanh,tai phim untouchable lawman,daniel choi,lim chang jung,lim eun,kyung