Fractale フラクタル

Fractale フラクタルViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

câu chuyện diễn ra trên một hòn đảo, nơi một “Hệ thống Fractale” đang bắt đầu sụp đổ. Một ngày nọ, Clain tìm thấy một cô gái bị thương gọi là Phryne dưới một vách đá. Cô biến mất để lại một mặt dây chuyền. Clain đặt ra cho một cuộc hành trình với những cô gái có hình avatar Nessa để tìm Phryne và phát hiện ra bí mật của hệ thống Fractale.

Pokémon (2019) Pocket Monsters, Pokemon

Pokémon (2019) Pocket Monsters, PokemonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 136/136)

Sau khi quậy tung cả vùng đất Alola và để lại không biết bao nhiêu là chiến tích, thánh Sa nhà ta quay về Kanto để chuẩn bị cho chuyến chu du khắp thế giới như đã định lúc trước thay vì tập trung vào một vùng đất cụ thể. Cùng với người bạn mới là Gou với cộng

Deltora Quest デルトラクエスト

Deltora Quest デルトラクエストViệt Sub Năm: 2007 (Tập 4/65)

Xứ Deltora tự nhiên bị ác ma chiếm chơi. Cái theo truyện thì Lief là con trai của một thợ rèn vừa mới nhú qua 16 tuổi thì bị bắt đi chu du để tìm đá lắp vào dây nịt. Rồi kiếm thằng ất ơ nào đó vừa chơi đá vừa đeo dây nịt để quất Ảnh Chi Đại Vương.

Yoru No Yatterman Yatterman Night

Yoru No Yatterman Yatterman NightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Yatterman để kỷ niệm lần thứ 40 của Tatsunoko Time Bokan loạt. Một cô gái đang nhìn vào một hòn đảo xa xôi trên biển mang tên The Yatter Kingdom, một quốc gia được cho là được cai trị bởi người anh hùng Yatterman. cô gái muốn hỏi Yattermans giúp đỡ để chữa bệnh cho người mẹ bị bệnh của mình và quyết định liên doanh với các vương quốc.

Xem Phim Comet Lucifer - Kometto Rushifā Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quà tặng một thế giới bao phủ trong lấp lánh tinh thể màu xanh gọi là gifdium sougo amagi là một cậu bé sống ở thành phố garden indigo nơi đã phát triển lớn mạnh từ việc khai thác những tinh thể nàycomet lucifer,xem phim comet lucifer,download comet lucifer,xem online comet lucifer hd,xem comet lucifer nhanh,tai phim comet lucifer,kometto rushifā,xem phim kometto rushifā,download kometto rushifā,xem online kometto rushifā hd,xem kometto rushifā nhanh,tai phim kometto rushifā