Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Class 3A, All Of You Are Hostages From Now On

Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Class 3A, All Of You Are Hostages From Now OnViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10+2sp/10)

Chỉ còn cách lễ tốt nghiệp 10 ngày, 29 học sinh lớp 3A bỗng nhiên trở thành con tin của người thầy chủ nhiệm lâu nay vốn rất nhút nhát. Rốt cuộc thầy là ai và mục đích sau cùng của thầy là gì? Cùng với đó, cái chết đầy bí ẩn của ngôi sao bơi lội cũng là 1 thành viên của lớp dần được hé lộ. Lý do buộc nữ sinh ấy tìm đến cái chết để giải thoát là gì? Tuổi học trò có thật là tuổi hồn nhiên trong sáng không?

35 Sai No Koukousei 35歳の高校生

35 Sai No Koukousei 35歳の高校生Việt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Một người phụ nữ quyến rũ và sang trọng xuất hiện trong lễ khai trường. Không ai biết nguồn gốc của cô ấy ở đâu, trước đây từng làm gì. Cô ấy trở thành học sinh ở độ tuổi 35, gấp đôi độ tuổi của học sinh bình thường và trở thành trò cười vì cái tên Baba (bà già). Người phụ nữ kỳ quặc này đã tuyên bố trước lớp mục đích đi học là để làm quen với 100 người bạn.

Xem Phim Con Diệc Đen - Kurosagi Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về kurosaki 1 thanh niên bị mất cha mẹ và chị gái trong 1 thảm kịch rất thương tâm bố của cậu đã bị lừa hết tiền và nợ nần chồng chất bởi shirosagi kẻ lừa đảocon diệc đen,xem phim con diệc đen,download con diệc đen,xem online con diệc đen hd,xem con diệc đen nhanh,tai phim con diệc đen,kurosagi,xem phim kurosagi,download kurosagi,xem online kurosagi hd,xem kurosagi nhanh,tai phim kurosagi